Tin tuyển dụng

Phòng Mua hàng Quốc tế

NHÂN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ

29/03/2022 - 03:07 PM
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-    Tìm kiếm Nhà cung cấp, sản phẩm phục vụ yêu cầu sản xuất và kinh doanh của Công ty.
-    Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và điều khoản thương mại (phương thức giao hàng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán…)
-    Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng, phát hành đơn hàng cho Nhà cung cấp
-    Check và dịch maquete (bao bì, vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... ) 
-    Ký hợp đồng và làm các thủ tục thanh quyết toán với Nhà cung cấp: Thủ tục xuất nhập khẩu, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng - hợp quy…
-    Kiểm soát và cung cấp các chứng từ Xuất nhập khẩu, đăng ký chất lượng - hợp quy… cho bộ phận chứng từ
-    Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, công nợ ...  làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp để điều chỉnh (nếu có)
-    Kết hợp với Ngành hàng, Sale, Marketing, R&D điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới.
-    Định kỳ đánh giá Nhà cung cấp nước ngoài theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế  → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
-    Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm Nhà cung cấp
-    Lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các Nhà cung cấp lên hệ thống theo quy định,
-    Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Cán bộ quản lý
-    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.    Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2.    Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế, 
3.    Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4.    Kiến thức: 
-    Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành 
-    Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng )
-    Luật hải quan, luật thuế  Xuất nhập khẩu hiện hành
-    Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5.    Khả năng:
-    Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
-    Ngoại ngữ: Tiếng Trung (thành thạo 4 kỹ năng)
-    Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
-    Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
-    Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
-    Khả năng tính toán, tư duy tốt 
-    Khả năng đi công tác xa nếu được điều động
-    Kỹ năng làm việc nhóm
6.    Phẩm chất cá nhân: 
-    Năng động, linh hoạt
-    Tự giác, chủ động trong công việc 
-    Tinh thần trách nhiệm cao.

III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Phòng Mua hàng Quốc tế
1
Hà Nội
31/08/2022
Phòng Mua hàng Quốc tế
1
Hà Nội
15/09/2021
Phòng Mua hàng quốc tế
1
Hà Nội
15/03/2020
Phòng Mua hàng quốc tế
4
Hà Nội
31/08/2022
Ngày đăng tuyển
29/03/2022
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2022
Số lượng
1
Phòng ban/Đơn vị
Phòng Mua hàng quốc tế
Cấp bậc
Nhân viên
Ngành nghề
Mua hàng
Kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh/Tiếng Trung
Địa điểm
Hà Nội
Nơi làm việc
Tầng 13, tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận theo năng lực
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Liên hệ
Ms Hoài - 0392.162.936
Kinh nghiệm
2 năm trở lên
Học vấn
Đại học
Độ tuổi
24 - 35
1800 6680
Top