I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm NCC, sản phẩm phục vụ yêu cầu sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn.
- Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và điều khoản thương mại (phương thức giao hàng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán…)
- Thực hiện việc ký HĐ nguyên tắc, hợp đồng mua hàng và các phụ lục chất lượng với các NCC.
- Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch đặt hàng thành phẩm và linh kiện đã được phê duyệt để phát hành đơn hàng cho NCC.
- Kiểm tra và hỗ trợ dịch maquete (bao bì, vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm...)
- Ký hợp đồng và làm các thủ tục thanh quyết toán với NCC. Thủ tục XNK, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng – hợp quy…
- Kiểm soát và cung cấp các chứng từ XNK, đăng ký chất lượng – hợp quy… cho bộ phận thủ tục XNK.
- Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, công nợ ... à làm việc trực tiếp với NCC để điều chỉnh (nếu có)
- Chịu trách nhiệm đàm phán giá theo giá mục tiêu.
- Đình kỳ (hàng tháng) rà soát và cập nhật leadtime sản xuất của các NCC.
- Định kỳ đánh giá NCC theo tiêu chuẩn của Tập đoàn và tiêu chuẩn Quốc tế → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
- Định kỳ (theo Quý) cập nhật danh sách sản phẩm mới của NCC cho NH.
- Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm NCC
- Triển khai đặt hàng/lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các NCC lên hệ thống theo quy định.
- Thực hiện công việc khác theo YC của CBQL.
II. YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành.
- Incoterm 2010/2020 (các phương thức giao hàng).
- Luật Hải quan, luật thuế XNK hiện hành.
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa.
- Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt.
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt.
- Thẳng thắn, trung thực.
- Chăm chỉ, cẩn thận.
- Tự giác, chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 35.
III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng sáng kiến cải tiến,...
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch, team building, sự kiện nội bộ.
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng