Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse trình làng "siêu phẩm" máy lọc nước R.O thế hệ mới

16/08/2018 - 09:06 PM
Nằm trong chiến lược phát triển phân khúc sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ sức khỏe người tiêu dùng và sau một thời gian dài có các động thái chuẩn bị, Tập đoàn Sunhouse, chủ sở hữu các thương hiệu gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp và cáp điện nổi tiếng Sunhouse đã giới thiệu với cộng đồng máy lọc nước R.O Sunhouse thế hệ mới.
Tầm nhìn xa
Với dự báo về nhu cầu sử dụng máy lọc nước của thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, từ vài ba năm trước đây, Tập đoàn Sunhouse đã có chiến lược định vị và phát triển dòng sản phẩm mới vốn đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và sử dụng trong một thời gian dài. Nhận thấy nhu cầu tiềm ẩn của thị trường máy lọc nước Việt Nam có thể bùng nổ trong thời điểm từ 2013 trở đi, Tập đoàn Sunhouse đã chú trọng việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đón nhận và kiểm tra năng lực các nhà cung cấp thiết bị máy lọc nước hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, việc đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, chuẩn bị các kế hoạch tiếp thị truyền thông… cũng được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo.
Trong khi bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm “giam mình” trong phòng thí nghiệm và liên tục có những chuyến bay con thoi đến Đài Loan, Mỹ… để làm việc với các đối tác cung cấp trang thiết bị, thì bộ phận bán hàng cũng vận dụng kỹ năng sẵn có của mình để kết nối với những “cánh tay nối dài” của mình là hàng trăm nhà phân phối, đại lý và điểm bán lẻ trên toàn quốc. Cùng với đó, các bộ phận tiếp thị, vận chuyển… cũng liên tục có những hoạt động để chuẩn bị cho giờ “G”, thời điểm khai sinh sản phẩm mới: máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse trình làng siêu phẩm máy lọc nước R.O thế hệ mới
Tập đoàn Sunhouse tự hào và tự tin trình làng “đứa con” mới nhất của mình.
Vậy là sau các ngành hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị điện và thiết bị nhà bếp, nay Tập đoàn Sunhouse tự hào và tự tin trình làng “đứa con” mới nhất của mình, cùng đứng vào hàng ngũ hàng trăm sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp và khả năng phục vụ người tiêu dùng hoàn hảo.
Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse nhấn mạnh: “Việc cho ra mắt sản phẩmmáy lọc nước R.O Sunhouse vào thời điểm là thời cơ chín muồi và đã nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm của chúng tôi từ rất lâu. Người tiêu dùng Việt Nam từ đây sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng một thiết bị lọc nước được chúng tôi sản xuất với công nghệ tiên tiến số 1 trên thế giới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Việc thành công trong kinh doanh từ những ngành hàng trước đây bắt buộc chúng tôi đứng trước một thách thức lớn: bằng mọi giá phải có được sản phẩm máy lọc nước chất lượng thật tốt để phục vụ người tiêu dùng. Và đó là cách để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với giống nòi Việt Nam”.
Với những hoạch định như thế, 19/7/2014 được xem là ngày khai sinh ra ngành hàng mới, với “siêu phẩm” máy lọc nước R.O Sunhouse, mục tiêu được xác định là phục vụ sức khỏe cộng đồng.
“Siêu phẩm” vì sức khỏe cộng đồng
Không ít người tiêu dùng đã mất tiền oan bởi mua và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước không thương hiệu nhãn mác, kém chất lượng, đang được, bằng cách này hay cách khác, bán trôi nổi trên thị trường. Cũng không ít người dù đã sử dụng máy lọc nước nhiều năm nhưng cũng không có sự quan tâm đúng mức đến sản phẩm này, vì cho rằng “tất cả đã có máy lo”, nên việc sử dụng không đúng cách, ít quan tâm đến chế độ bão dưỡng máy… cũng thường xuyên xảy ra. Máy lọc nước R.O Sunhouse là sản phẩm đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về lọc nước hiện đại nhất trên thế giới hiện nay với 8 cấp lọc, được xem như một “chuyên gia thanh lọc nguồn nước” trước khi người tiêu dùng sử dụng.
Tập đoàn Sunhouse trình làng siêu phẩm máy lọc nước R.O thế hệ mới 1
Máy lọc nước R.O Sunhouse đã có mặt tại thị trường Việt Nam.
Máy lọc nước R.O Sunhouse loại bỏ được tất cả các tập chất như bùn đất, rỉ sét, rong rêu, các cặn bẩn phù dù trong nước. Lõi than hoạt tính của máy lọc nước R.O Sunhouse có tác dụng hấp thụ các kim loại nặng, khử đá vôi nên đây là một trong những giải pháp mà các hộ gia đình sinh sống trong các vùng có nguồn nước nhiễm đá vôi lưu ý sử dụng. Màng R.O của máy lọc nước R.O Sunhouse được làm từ sợi carbon có kích thước siêu nhỏ 0,0001 micron, sản xuất tại Mỹ là thiết bị loại bỏ tất cả các tạp chất trong nước bao gồm vi khuẩn, các chất nhiễm phóng xạ với tỉ lệ từ 96 đến 99%.
Lõi lọc Nano Silver có kích thước lưới bạc vi mô và than hoạt tính hỗ trợ diệt khuẩn, có tác dụng diệt khuẩn có hại cho sức khỏe, tạo vị ngọt cho nước. Đây là chất diệt khuẩn tự nhiên an toàn cho sức khỏe của phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.  Với lõi lọc Alkaline được làm từ hạt khoáng qua quá trình điện hóa các hạt này được ngậm ion, oxygen và khoáng vô cơ, giúp cân bằng độ pH, tạo ra nước điện giải ion, oxygen và khoáng chất. 
Với thông điệp “Chuẩn mực mới nhất làm nước ngon”, máy lọc nước R.O Sunhouse tự tin mang lại những ly nước vệ sinh, không những an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà người tiêu dùng còn cảm nhận được vị ngon của nước, qua quá trình bổ sung khoáng chất từ các lõi lọc. 
“Nước ngon” không những chỉ làm cho người sử dụng cảm nhận được sự tinh khiết tuyệt đối của nước, mà còn làm tốt hơn cho hệ điều hòa tim mạch, phòng bệnh lão hóa da, góp phần ngăn ngừa được các chứng bệnh về đường tiêu hóa.
Với tiêu chí phục vụ sức khỏe của cộng đồng, trong thời điểm một số nơi trên địa bàn Hà Nội có lượng nước nhiễm bẩn rất lớn, nguy hại trực tiếp đến sức khỏe người dân, nhãn hàng máy lọc nước R.O của Tập đoàn Sunhouse đã quyết định dành tặng những chiếc máy lọc nước đầu tiên trên thị trường đến Trường Mầm non Mỹ Đình 1, Trường Mầm non Lê Quý Đôn và Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là món quà chở đầy tình cảm và trách nhiệm của một ngành hàng non trẻ, song đã sớm có ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nhất là đối với thế hệ mầm non của đất nước.
Với những bước đi đầu tiên mang đầy tâm nguyện tốt như thế, hy vọng rằng máy lọc nước R.O Sunhouse sẽ là sản phẩm của mọi gia đình, luôn là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top