Tin hoạt động

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người sử dụng và hướng tới đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng tới là một thương hiệu toàn cầu.

Sứ mệnh
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý.

Giá trị cốt lõi
• Sáng tạo (Creative)
• Thấu hiểu (Understanding)
• Chuẩn mực (Standards)

- Mục tiêu chiến lược đến năm 2020
+ Trở thành công ty trong nhóm trên 10.000 tỷ đồng
+ Thị trường phục vụ 350 triệu dân
+ Doanh thu hoạt động xuất khẩu đạt 10 triệu USD
+ Thương hiệu SUNHOUSE có tên tuổi trong bản đồ gia dụng trên thế giới.
 
Bản đồ kênh phân phối Sunhouse
 
Sự có mặt Sunhouse trên thế giới