Tin hoạt động

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc.

16/08/2018 - 09:06 PM

 

Đã trở thành một hoạt động thường niên, với ý nghĩa tri ân khách hàng thân thiết. Vừa qua, ngày 19/04/2014 và 22/04/2014, tại hai địa điểm Thành phố Sơn La, Thành phố Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn Sunhouse tổ chức thành công chương trình Hội Nghị Khách Hàng 2014. Với thông điệp : “ Chung một con đường – Hướng một tương lai” Tập đoàn Sunhouse mong muốn sự gắn kết lớn mạnh hơn nữa giữa hệ thống đại lý, nhà phân phối cùng Tập đoàn.

Chương trình là lời cảm ơn sâu sắc nhất mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse cùng các nhà phân phối (NPP)Kiêm Hoan, NPP Quang Huy tại Tỉnh  Sơn La và NPP Tâm Thành tại Phú Thọ gửi tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng Sunhouse trong suốt thời gian qua.

Sự thành công của chương trình, không thể không nhắc tới sự góp mặt của các vị đại biểu của Thành phố Sơn La, Tỉnh Phú Thọ. Đặt diện ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse, đại diện các nhà phân phối và gần 400 khách hàng thân thiết của Sunhouse là các đại lý, cửa hàng…thuộc khu vự Sơn La, Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Nhằm tri ân tới khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse, đại diện các nhà phân phối đã gửi tới quý khách hàng khu vực Tây Bắc những lời cảm ơn trân thành nhất. Ngoài ra, Tập đoàn Sunhouse còn gửi tới Quý khách hàng thông tin về những dòng sản phẩm mới của các ngành hàng đồ gia dụng, điện gia dụng, bếp gas mới trên thị trường, các chương trình marketing tổng thể năm 2014, và các gói hàng ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Tây Bắc, đặc biệt là những khách hàng thuộc hai tỉnh Sơn La, Phú Thọ.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại "Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014" khu vực Tây Bắc.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc.

Phần phát biểu của đại diện lãnh đạo tỉnh Sơn La.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 1

Đại diện NPP Kiêm Hoan - Tỉnh Sơn La phát biểu.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 2

Đại diện NPP Quang Huy - Tỉnh Sơn La phát biểu.Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 3

Ông Nguyễn Đại Thắng - TGĐ Tập đoàn Sunhouse  phát biểu khai mạc chương trình tại TP Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 4

Ông Triệu Hải Hà - GĐ NPP Tâm Thành - Tỉnh Phú Thọ  cảm ơn các vị đại biểu và Quý khách hàng đến tham dự chương trình.

Ông Vi Quốc Thống – GĐKD Tập đoàn Sunhouse chia sẻ với quý khách tại hội nghị về các sản phẩm mới, chương trình marketing tổng thể và các gói hàng ưu đãi cho khách hàng khu vực Tỉnh Phú Thọ.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 5

Ông Vi Quốc Thống - Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Sunhouse 

Sau bài chia sẻ, ông Vi Quốc Thống cũng có những phần giao lưu, trả lời rất thẳng thắn các câu hỏi, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như những chương trình ưu đãi... của Sunhouse mang lại cho khách hàng. Phần giải đáp của ông đầy thuyết phục đã làm giải tỏa mọi băn khoăn, thắc mắc của các khàng hàng tại hội nghị.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 6

Một phần không thể thiếu trong chương trình là các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ của tỉnh Sơn La và tỉnh Phú Thọ.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 7

Kết thúc chương trình, Tập đoàn Sunhouse cũng có những phần quà giá trị giành cho khách hàng may mắn tham gia chương trình.

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 8

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2014 khu vực Tây Bắc. 9

Hội nghị khách hàng Sunhouse 2014 khu vực Tây Bắc: “Chung một con đường – Hướng một tương lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm kinh doanh thuận lợi, gắn kết, cùng nhau phát triển. Toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Sunhouse cùng các nhà phân phối và hệ thống đại lý  tại hai tỉnh Sơn La, Phú Thọ sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top