"Chào hè Sunhouse - Cào mau trúng lớn").
Trước hết, Tập đoàn Sunhouse xin được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt 15 năm qua đã luôn đồng hành cùng Sunhouse ngày càng lớn mạnh trên cả thị trường trong nước và nước ngoài.
Nhằm tri ân quý khách hàng trên toàn quốc đã luôn sát cánh ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của Sunhouse, Tập đoàn Sunhouse xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Cụ thể như sau:
8.1 Cách thức tham gia chương trình:
- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng tham gia mua các sản phẩm khuyến mại của Sunhouse sẽ nhận được thẻ cào xác định trúng thưởng dán trên bao bì (vỏ) đựng sản phẩm.
8.2 Cách thức xác đinh trúng thưởng:
8.2.1 Đối với các sản phẩm khuyến mại khách hàng mua nhận được thẻ cào trúng thưởng 100%: khách hàng sau khi cào lên phần cào sẽ xuất hiện một trong các nội dung sau:
- MERCEDES E400
- HONDA WAVE ALPHA
- MŨ BẢO HIỂM SUNHOUSE
- THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 10.000Đ
- Sau đó khách hàng nhắn tin theo cú pháp: SPmã số gửi 6000 để nhận thông báo trúng thưởng (mã số tại nơi cào lấy mã số nhắn tin).
- Tổng đài sẽ phản hồi tức thì lại bằng một trong các tin nhắn tương ứng:
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai dac biet la 01 xe Oto MERCEDES E400. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai nhat la 01 xe HONDA WAVE ALPHA. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai nhi la 01 bo san pham Sunhouse. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Ba la 01 Noi com dien Sunhouse Mama. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Tu la 01 Chao kim cuong nap kinh. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Nam la 01 Chao chong dinh CT26. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung giai Sau la 01 Mu bao hiem Sunhouse. Lien he 18006680 de biet thong tin chi tiet. Tran trong. Serial: xxxxxxxxxxxxxxx”
- Tin nhắn thông báo trúng thưởng hợp lệ là tin nhắn gửi về tổng đài 6000 đúng cú pháp và trước 21h00 ngày 15/6/2015. Tập đoàn Sunhouse sẽ từ chối trả thưởng cho những thẻ cào và tin nhắn thông báo trúng thưởng không hợp lệ.
- Thẻ cào trúng thưởng là những thẻ cào do Tập đoàn Sunhouse phát hành. Thẻ cào còn nguyên vẹn không bị rách, nát, bị mờ phần thông tin giải thưởng và mã số nhắn tin xác nhận trúng thưởng, khách hàng đã nhắn tin mã xác thực trúng thưởng về tổng đài.
- Phí tin nhắn là 500 đồng/1 tin nhắn.
8.2.2 Đối với các sản phẩm khuyến mại khách hàng mua nhận được thẻ cào nhắn tin xác định trúng thưởng:
- Khách hàng cào lên phần để cào trên thẻ sẽ thấy dòng chữ “NHẮN TIN MÃ SỐ ĐỂ BIẾT KẾT QUẢ”
- Nhắn tin theo cú pháp: SPmã số gửi 6000 đế nhận tin nhắn phản hồi có trúng thưởng hay không trúng thưởng (mã số tại nơi cào lấy mã số nhắn tin).
- Đối với trường hợp trúng thưởng: Tổng đài sẽ phản hồi lại tức thì bằng một trong các tin nhắn phù hợp với từng mạng di động như sau:
- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Viettel 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Mobifone 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.”
- “Sunhouse chuc mung QK da trung the nap Vinaphone 10.000d. Ma nap tien: xxxxxxxxxxxxxx, serial: xxxxxxxxxxxxxxx. LH: 18006680.
- Đối với trường hợp không trúng thưởng: Tổng đài sẽ phản hồi lại tức thì bằng tin nhắn “Sunhouse cam on quy khach da tin dung san pham va tham gia CTKM, chuc quy khach may man lan sau” .
- Tin nhắn thông báo trúng thưởng hợp lệ là tin nhắn gửi về tổng đài 6000 đúng cú pháp và trước 21h00 ngày 15/6/2015. Tập đoàn Sunhouse sẽ từ chối trả thưởng cho những thẻ cào và tin nhắn thông báo trúng thưởng không hợp lệ.
- Phí tin nhắn là 500 đồng/1 tin nhắn.
8.3 Thời gian, địa điểm thủ tục trao thưởng:
- Đối với các giải trúng: Nồi cơm điện Sunhouse Mama, chảo kim cương nắp kính, chảo chống dính CT26, mũ bảo hiểm Sunhouse. Khách hàng trúng thưởng đổi thưởng trực tiếp tại các điểm bán là các nhà phân phối, siêu thị… được công bố trên website:
sunhouse.com.vn trong thời gian từ ngày 20/3/2015 đến hết 21h00 ngày 15/6/2015.
- Đối với các giải trúng: trọn bộ sản phẩm Sunhouse, xe máy Honda Wave Alpha hoặc xe ôtô Mercedes E400. Khách hàng trực tiếp/hoặc gửi qua đường bưu điện bản photo thẻ cào trúng thưởng, bản sao (có chứng thực của cơ quan nhà nước) chứng minh nhân dân của người trúng thưởng, địa chỉ, số điện thoại của người trúng thưởng về Tập đoàn Sunhouse tại địa chỉ tầng 12, tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội trước ngày 05/7/2015 để làm thủ tục xác nhận trúng thưởng. Tập đoàn Sunhouse sẽ thông báo cho khách hàng địa điểm và thời gian tổ chức trao giải (dự kiến trao giải tại .......). Thời hạn trao thưởng trước 15/7/2015.
9. Trách nhiệm thông báo
- Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: Tập đoàn Sunhouse tại địa chỉ tầng 12, tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 04.37366676, Hotline: 18006680
- Tập đoàn Sunhouse chịu trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin đại chúng; TV, báo mạng, treo banner và dán poster tại địa điểm bán sản phẩm khuyến mại) theo đúng quy định pháp luật.
- Tập đoàn Sunhouse chịu trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên website:
sunhouse.com.vn và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không thể đến điểm trả thưởng (
danh sách điểm trả thưởng), Sunhouse sẽ hỗ trợ trả thưởng tại nhà, phí vận chuyển khách hàng trúng thưởng chi trả 100%
10. Các qui định khác
- Các đối tượng được tham gia chương trình khuyến mại là khách mua các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mại của Sunhouse.
- Người trúng giải tự chịu các khoản chi phí phát sinh cho việc nhận giải theo quy định của nhà nước (ví dụ: Thuế thu nhập,…).
- Tập đoàn Sunhouse được phép sử dụng tên và hình ảnh người trúng giải cho mục đích quảng bá chương trình mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho người trúng giải.
- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm giám sát và kiểm tra kỹ trong khâu in ấn và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại.
- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm lưu chứng thẻ cào trúng thưởng tại Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương để đối chiếu với khách hàng khi trúng thưởng, trên phiếu trúng thưởng ghi rõ giải thưởng.
- Tập đoàn Sunhouse có trách nhiệm chủ động giải quyết các trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra trong quá trình thực hiện tổ chức chương trình khuyến mại ( nếu có).
Tập đoàn SUNHOUSE: Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Một lần nữa, xin được cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn SUNHOUSE, rất mong Quý khách hàng ủng hộ chương trình để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.