Khuyến mại HOT

Mừng tựu trường – Tập đoàn SUNHOUSE tưng bừng khuyến mãi lên tới 70%

16/08/2018 - 09:05 PM

Chào mừng mùa tựu trường 2015, Tập đoàn SUNHOUSE triển khai chương trình “Ưu đãi tưng bừng – Mừng tân sinh viên” từ ngày 28/08 – 06/09/2015 với sự kiện “GIẢM GIÁ TĂNG DẦN - Mỗi ngày 1 sản phẩm GIÁ SỐC và nhiều chương trình ưu đãi cực SHOCK cùng vô vàn quà tặng miễn phí hấp dẫn dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Mừng tựu trường – Tập đoàn SUNHOUSE tưng bừng khuyến mãi lên tới 70%

GIẢM GIÁ TĂNG DẦN - Mỗi ngày 1 sản phẩm GIÁ SỐC

1. Đến với chương trình khuyến mãi “GIẢM GIÁ TĂNG DẦN - Mỗi ngày 1 sản phẩm GIÁ SỐC”, người tiêu dùng có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để mua các sản phẩm với mức khuyến mãi lên tới 70%.  Chi tiết chương trình xem (tại đây)

2. Ngoài ra, cùng với chương trình “GIẢM GIÁ TĂNG DẦN - Mỗi ngày 1 sản phẩm GIÁ SỐC” là chương trình Quà tặng đơn hàng. Cụ thể:

- Tặng ngay hộp đựng thực phẩm SUNHOUSE 1000ml với đơn hàng SUNHOUSE trên 650.000đ.
- Tặng ngay Chảo chống dính SUNHOUSE phi 20 với đơn hàng SUNHOUSE trên 990.000đ.
- Tặng ngay Chảo chống dính SUNHOUSE phi 26 với đơn hàng SUNHOUSE trên 1.390.000đ.
- Tặng ngay ấm siêu tốc hoặc máy sấy tóc SUNHOUSE với đơn hàng SUNHOUSE trên 1.990.000đ.

Các chương trình được áp dụng trên 7 hệ thống siêu thị:

- Mediamart Thanh Xuân
- Trần Anh Phạm Hùng
- Trần Anh Giải Phóng
- Siêu thị Miền Tây Thanh Hóa
- Pico Xuân Thủy
- Lan Chi Ba Vì
- Lan Chi Đồng Văn

Mừng tựu trường – Tập đoàn SUNHOUSE tưng bừng khuyến mãi lên tới 70% 1

Cùng selfie nhận quà miễn phí

Bạn thích chụp ảnh selfie? Đừng chần chừ, đừng ngần ngại, chỉ cần chọn góc chụp đẹp, "CƯỜI" một cái, làm 1 pô ảnh cùng SUNHOUSE là đã có cơ hội nhận ngay 1 hộp đựng thực phẩm cao cấp SUNHOUSE 1000ml. Quá dễ dàng để nhận quà. Chương trình được áp dụng tại các điểm: Mediamart Thanh Xuân, Trần Anh Phạm Hùng, Trần Anh Giải Phóng và Pico Xuân Thủy. Chương trình diễn ra từ 9h00 đến 21h00 các ngày từ 28/08 đến 06/09.

Đặc biệt, chào mừng quốc khánh 02/09, SUNHOUSE gửi tặng món quà sinh nhật tới những Quý khách hàng sinh ngày 02/09, mỗi người 1 hộp đựng thực phẩm cao cấp SUNHOUSE 1000ml. Chương trình được áp dụng tại các điểm: Mediamart Thanh Xuân, Siêu thị Miền Tây Thanh Hóa, Trần Anh Giải Phóng và Pico Xuân Thủy. Chương trình diễn ra duy nhất trong ngày 02/09.

Bên cạnh đó, nhằm động viên các bạn sinh viên bước vào năm học mới, Tập đoàn SUNHOUSE có vô vàn quà tặng miễn phí tới các bạn sinh viên tại 70 điểm trên hệ thống các siêu thị: VHC, Pico, E-best, Trần Anh, Eco mart, Mediamart, Vinmart, Vinpro, Intimex, Thành Đô, Sapomart, Lotte, Lan Chi. Tặng miễn phí 140 bộ nồi Inox cao cấp và 1400 chảo chống dính siêu bền. Cơ hội nhận quà miễn phí duy nhất trong năm dành cho các bạn sinh viên áp dụng từ 10h00 đến 11h00 ngày 05/9/2015.

Nhanh chân lên, cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp công nghệ Hàn Quốc với giá cực sốc giảm giá đến 70% dành tặng tất cả quý khách hàng.

Còn nhiều sản phẩm khác quý khách cần quan tâm cây nước nóng lạnh, sưởi điện, quạt sưởi, nồi cơm điện của SUNHOUSE GROUP tại đây: sunhouse.com.vn/dien-gia-dung

Hãy mua sắm, sử dụng và cảm nhận những tiện ích từ các sản phẩm mà thương hiệu SUNHOUSE mang lại, để làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Chương trình ưu đãi sắm hoa hậu nước Sunhouse tại hệ thống Điện máy Xanh toàn quốc và online vẫn đang diễn ra. Nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội giảm giá đến 30% nhé!
Chi tiết
Chương trình khuyến mại dành riêng cho máy lọc nước R.O Sunhouse lớn nhất 2021 đang diễn ra! Quà tặng lên tới 1.000.000 đồng giới hạn dành cho 2999 máy lọc nước đầu tiên!
Chi tiết
Hỗ trợ thúc đẩy doanh số, cùng nhau vượt qua mùa dịch! Sunhouse tung ra gói ưu đãi lớn cho các quý đai lý, nhà phân phối kinh doanh sản phẩm máy lọc nước chỉ trong tháng 7 này. Nhanh tay kẻo lỡ!
Chi tiết
Hòa chung không khí của hội ăn ngủ cùng trái bóng, SUNHOUSE đồng hành cùng VTVCab tiếp lửa cho người hâm mộ Việt Nam, tài trợ mùa giải Euro 2020 với hàng trăm phần quà hấp dẫn tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.
Chi tiết
Chỉ với vài thao tác đơn giản, các đại lý kinh doanh sản phẩm Máy làm mát không khí SUNHOUSE có thể kiếm thêm quà tặng từ SUNHOUSE. “Chốt đơn” lia lịa, tiền về liền tay, đừng bỏ lỡ!
Chi tiết
Nắng nóng khắp nơi, SUNHOUSE tặng ngay thùng bia HEINEKEN giải nhiệt đã khát với mỗi đơn hàng quạt điều hòa – vua cứu nóng không gian mở. Nhanh tay Sắm quạt điều hòa – Rinh quà cực đã!
Chi tiết
Hè tới quạt điều hòa lại lên ngôi thổi bay cơn nóng. Cùng SUNHOUSE khởi động hè 2021 với rất nhiều ưu đãi khủng lên đến hàng trăm triệu đồng. Chương trình có hạn, mau nhanh tay để nhận được quà tốt nhất.
Chi tiết
Đón lộc đầu xuân mới, SUNHOUSE “lì xì” cho tất cả khách hàng thân yêu 5 TRIỆU ĐỒNG! Đây là cơ hội lớn đầu năm để khách hàng vừa mua được sản phẩm ưng ý, vừa được nhận lộc lá đầu năm để cả năm may mắn.
Chi tiết
Bạn đã biết thông tin gì về chương trình khuyến mãi “Mua bóng tặng Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan” nhằm chào mừng 20 năm tuổi của SUNHOUSE GROUP? Món quà nhận được trong chương trình này trị giá lên đến 8 triệu đồng với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp và mang thông điệp cực sâu sắc tới những người bạn đồng hành của mình.
Chi tiết
Đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm nhất, bạn mong muốn sở hữu một chiếc quạt điều hòa “xịn-mịn” với nhiều ưu đãi? Tin vui cho bạn là vừa hay, SUNHOUSE tung ra khuyến mại siêu hời “ĐẬP TAN CƠN NÓNG – GIẢI PHÓNG CƠN KHÁT” nhằm mang đến luồng gió giải nhiệt mùa hè cho người tiêu dùng.
Chi tiết
1800 6680
Top