Bí quyết - Mẹo vặt

Dùng máy lọc nước RO gia đình nào tốt hiện nay

16/08/2018 - 07:50 PM

Dùng máy lọc nước nào tốt cho gia đình, an toàn sức khỏe, giá cả phải chăng...là thắc mắc phổ biến của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu máy lọc nước loại nào tốt trên thị trường.

Tiêu chuẩn chọn mua máy lọc nước RO, Nano nào tốt

Các loại máy lọc nước hiện nay đều được áp dụng công nghệ hiện đại, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Tiêu chuẩn máy lọc nước nào tốt phải là máy lọc nước áp dụng công nghệ lọc nước hiện đại, tiên tiến. Hiện nay, công nghệ lọc ROcông nghệ Nano được áp dụng phổ biến.

Công nghệ lọc RO hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược của màng RO. Đây là công nghệ lọc tiên tiến, áp dụng trong các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước tiệt trùng tại các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu…

Nhìn chung, công nghệ lọc RO thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe trong việc lọc nước, có độ tinh khiết cao bởi bề mặt màng lọc RO gồm các lỗ nhỏ với kích thước chỉ khoảng 0.1 – 0.5 nanomet, chỉ cho phép các phân tử nước đi qua.Các loại máy lọc nước công nghệ lọc RO đang được nhiều người ưa chuộng là Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B, Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 7 lõi lọc SHR8527B, Máy lọc nước R.O nước nóng 9 lõi SUNHOUSE SHR7529CK
>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây: sunhouse.com.vn/may-loc-nuoc-gia-dinhDùng máy lọc nước RO gia đình nào tốt hiện nay


Bên cạnh màng lọc RO, một số loại máy lọc nước hiện nay còn sử dụng công nghệ lọc nước Nano. Công nghệ lọc nước Nano có ưu điểm hơn công nghệ lọc RO nhờ tính tiết kiệm điện, không phát sinh nước thải, dễ lắp đặt.
Tuy nhiên, màng lọc Nano có chất liệu sợi bông ép thành khối, kích thước lớn hơn lõi lọc RO nên không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các khoáng chất khác. Công nghệ Nano khá “kén” nguồn nước, không phù hợp với những nơi nguồn nước còn chưa đảm bảo, chứa nhiều tạp chất. Do đó, công nghệ lọc Nano chỉ được áp dụng phổ biến ở các nước phát triển, nguồn nước đảm bảo.

Ưu, nhược điểm của hai công nghệ lọc nước trên là một trong những tiêu chí đánh giá máy lọc nước nào tốt khi chọn mua. Bạn nên chú ý nguồn nước của gia đình để lựa chọn máy lọc nước công nghệ lọc RO hay các loại máy lọc nước công nghệ lọc Nano.

Bên cạnh đó, một số máy lọc nước công nghệ lọc RO hiện đại còn thêm lõi lọc Nano khử mùi hiệu quả như Máy lọc nước RO 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B xem thêm ở đây

Dùng máy lọc nước RO gia đình nào tốt hiện nay 1


Mua máy lọc nước loại nào tốt?

Bên cạnh việc xem xét công nghệ lọc, để trả lời câu hỏi máy lọc nước nào tốt, bạn cần quan tâm tới các vấn đề khác như:

- Tính năng của sản phẩm:

Khi đánh giá máy lọc nước loại nào tốt bạn nên so sánh các tính năng sản phẩm. Trên thị trường máy lọc nước hiện nay, máy lọc nước SUNHOUSE được đánh giá cao nhờ các tính năng như tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tự động xả nước…

- Chât lượng sản phẩm:

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được chứng nhận tiêu chuẩn. Máy lọc nước R.O SUNHOUSE là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về lọc nước hiện đại. Màng RO trong máy lọc nước của SUNHOUSE được sản xuất tại Mỹ, có khả năng , loại bỏ các tạp chất như đất, rỉ sét, rong rêu… và các chất nhiễm xạ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dùng máy lọc nước RO gia đình nào tốt hiện nay 2

- Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định máy lọc nước loại nào tốt. Bạn nên chọn những máy lọc nước đã có uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành lâu dài như máy lọc nước SUNHOUSE, karofi… Bạn có thể tham khảo một số máy lọc nước SUNHOUSE đang được tin dùng hiện nay: Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B, Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 7 lõi lọc SHR8527B, Máy lọc nước R.O 8 lõi lọc SUNHOUSE SHR8838B… xem thêm trong này !

Bạn đang thắc mắc máy lọc nước nào tốt, máy lọc nước loại nào tốt, hãy liên hệ tới số hotline 19006615 để được tư vấn chi tiết.

Hãy xem thêm video Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Máy Lọc Nước RO SUNHOUSE để hiểu rõ hơn nhé !

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Bạn đang muốn tự tay lắp đặt bếp từ đôi cho căn bếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết từng bước, từ khâu chuẩn bị dụng cụ đến hoàn thành việc lắp đặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Chi tiết
Nồi cơm điện 1.8L là loại nồi to và dùng trong gia đình đông người (4-6 người). Tuy nhiên, thực tế ở nhiều loại nồi, vì lượng gạo nấu vào nhiều nên rất khó cho ra cơm dẻo ngon. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng nấu ngon, đặc biệt cho nhiều người?
Chi tiết
Bạn đang tìm kiếm kích thước bếp điện từ đôi phù hợp cho căn bếp? Bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ kích thước bếp từ âm đôi chuẩn nhất cho nhù cầu và diện tích bếp. Xem ngay!
Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp điện từ với đa dạng chủng loại khiến khách hàng có chút khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình? Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua bếp điện từ theo 11 tiêu chí hàng đầu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Nồi chiên không dầu không chỉ chiên, nướng thực phẩm mà còn có khả năng rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu các bước rã đông thực phẩm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng và đúng cách trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
Với các chức năng nồi chiên không dầu, chị em nội trợ sẽ dễ dàng sáng tạo hàng trăm món ăn như chiên, nướng, quay, hấp, sấy khô, làm bánh,... chỉ với 1 vài thao tác đơn giản
Chi tiết
Bếp điện âm (hay bếp điện từ âm) là loại bếp được thiết kế để lắp chìm xuống mặt bếp, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với mặt bếp. Thiết kế lắp bếp điện âm giúp tạo ra không gian bếp gọn gàng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. 
Chi tiết
Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng nấu nướng đa dạng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn nồi chiên không dầu có tốn điện không. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu 4 lý do nồi chiên không dầu KHÔNG tốn điện và công suất nồi chiên không dầu trong bài viết sau!
Chi tiết
Máy ép trái cây là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện lấy nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng từ trái cây. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép, có trường hợp khách hàng phản ánh về hiện tượng cảm giác tay bị giật điện nhẹ khi tiếp xúc với bã ép. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên nhân của tình trạng này và những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy ép trái cây.
Chi tiết
Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang là vấn đề đáng báo động tại Việt Nam và cả thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Thế nhưng bạn lại chưa nắm rõ được thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại Việt Nam như thế nào, chưa biết cách khắc phục để mang lại nguồn nước sạch, an toàn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn tình trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm tại Việt hiện nay, các nguyên nhân chủ yếu và hướng khắc phục hiệu quả, an toàn. Mời bạn cùng theo dõi!
Chi tiết
1800 6680
Top