Tin hoạt động

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

10/11/2020 - 02:18 PM

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.

Tối ngày 7/11/2020 vừa qua, tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Đặc biệt trong buổi lễ này, sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE đã vinh dự nhận danh hiệu Top 1 cùng với 23 sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau.

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 1
Đại diên Tập đoàn SUNHOUSE nhận chứng nhận Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 cùng đại diện của các sản phẩm khác
 
Đây là chương trình bình chọn uy tín do UBND TP Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP, Sở Công thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội thực hiện, thu hút 103 doanh nghiệp với 141 sản phẩm/dịch vụ thuộc 12 ngành hàng khác nhau.
Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G đã vinh dự lọt Top 1 bình chọn của người tiêu dùng, sánh vai cùng các sản phẩm xuất sắc khác như: Đại tràng Tâm Bình, khóa Việt Tiệp, bánh trứng tươi chà bông Karo… Đây là kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online cũng như đánh giá của chuyên gia.
Sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G là thành quả kết tinh của đội ngũ kỹ sư R&D SUNHOUSE, dưới sự quản lý và kiểm soát chất lượng của các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc. Sản phẩm được hoàn thiện toàn bộ trên dây chuyền SUNHOUSE Việt Nam, từ bước ép khuôn vỏ nồi, đúc lòng nồi, sơn phủ chống dính… đến đấu chíp nối, lắp ráp hoàn chỉnh…
Sản phẩm ứng dụng công nghệ  ủ ấm 3 chiều với các cảm biến nhiệt độ ở đáy nồi, thân nồi và nắp nồi giúp duy trì nhiệt độ ổn định, cơm ngon được giữ nguyên hương vị và độ ấm trong nhiều giờ liên tục, không bị mất nước hay khô vàng cơm, không cháy khét ở đáy. Đây là công nghệ được ứng dụng trong nhiều nồi cơm hiện đại ngày nay.
SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 2SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 3
Nhiều năm liền nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” cho các sản phẩm như Nồi inox, Chảo chống dính, Bếp gas, Nồi cơm điện… chứng tỏ bước đi đúng đắn của Tập đoàn SUNHOUSE trong chiến lược giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp, từng bước đưa sản phẩm sang các thị trường quốc tế và trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Để làm được điều đó, SUNHOUSE cần chủ động hơn trong việc nắm giữ các công nghệ gốc, mở rộng hệ thống sản xuất đồng thời đầu tư nhiều hơn vào hệ thống nghiên cứu và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Làm sao để đến tay người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của số đông chính là “bí quyết” để SUNHOUSE được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn./.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.
Chi tiết

Thị trường đèn LED: Sự đầu tư phát triển lớn mạnh đến từ SUNHOUSE

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU LÕI MÀNG LỌC R.O

Từ ngày 01/09/2020, phía nhà cung cấp màng lọc R.O của SUNHOUSE đã tiến hành tái cơ cấu và thay đổi tên pháp nhân, chấm dứt cung cấp màng R.O thương hiệu DOW và thay vào đó là màng R.O thương hiệu DuPont, chi tiết như dưới đây:
Chi tiết

SUNHOUSE GROUP: Niềm tự hào thương hiệu gia dụng Việt!

Sau đó, năm 2005, SUNHOUSE tiếp tục đưa dây chuyền công nghệ Anod lạnh tiên tiến nhất Đông Nam Á về Việt Nam, cho ra những chiếc nồi nhôm bền cứng và bắt mắt hơn rất nhiều so với nồi nhôm truyền thống. Đây là vật dụng quen thuộc nhất trong căn bếp gia định Việt thời bấy giờ. Dần dần nhà máy SUNHOUSE mở rộng ra thêm các dây chuyền sản xuất nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện, máy lọc nước… 
Chi tiết

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết
1800 6680
Top