Tin hoạt động

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng

02/07/2020 - 08:53 AM
Tuy là tân binh trong ngành hàng điện lạnh nhưng SUNHOUSE đã chào sân ấn tượng với một chiến dịch truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, gửi gắm thông điệp thể hiện khát vọng, khí phách chinh phục đỉnh cao của một thương hiệu lão làng 20 năm tuổi ngành gia dụng nhà bếp.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 1
Ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch tập đoàn SUNHOUSE tại sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh năm 2019
 
Suốt 20 năm qua, với định vị “Nhà là bếp - Bếp là SUNHOUSE”, SUNHOUSE được ví như thương hiệu quốc dân, nằm ở top đầu lĩnh vực gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Nhưng SUNHOUSE muốn chăm sóc cho ngôi nhà Việt nhiều hơn nữa trong mọi không gian ngôi nhà, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm đem đến trải nghiệm sống tiện nghi, chất lượng cho đại đa số người Việt Nam. Đó là tiền đề để tháng 8/2019, Tập đoàn SUNHOUSE chính thức ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với thông điệp lớn được gửi gắm là: “Ấm áp để trở về”.
“Với thông điệp này, SUNHOUSE mong muốn mỗi căn nhà sẽ thực sự trở thành những “mái ấm”, để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn được trở về, để mệt mỏi, bão giông luôn dừng lại đằng sau cánh cửa và để tận hưởng những yêu thương ấm áp bằng những sản phẩm chất lượng từ SUNHOUSE” - đại diện phụ trách truyền thông của SUNHOUSE chia sẻ.

Chiến dịch mới của SUNHOUSE truyền cảm hứng: Hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 2
Trong địa hạt gia dụng nhà bếp, SUNHOUSE nổi tiếng với nhiều chiến dịch ý nghĩa như “Tết này, đừng về nhà ăn Tết” với thông điệp “SUNHOUSE tin rằng, thời khắc gia đình quây quần bên bữa cơm nhà cũng chính là lúc hạnh phúc được ủ ấm trọn vẹn”

Trong bối cảnh, tuy là thương hiệu có mặt trên thị trường đã 20 năm, nhưng SUNHOUSE vẫn chỉ được nhớ mặt đặt tên với các sản phẩm gia dụng nhà bếp. Nay lấn sân sang lĩnh vực Điện tử điện lạnh hoàn toàn mới, SUNHOUSE cũng chỉ là tân binh còn non trẻ. SUNHOUSE sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ có tên tuổi và nỗ lực rất nhiều để khẳng định vị thế thương hiệu.

Đây là thách thức dành cho cho đội ngũ lãnh đạo và Marketing phụ trách chiến dịch lần này của SUNHOUSE.

“Chúng tôi đã trăn trở rất nhiều để làm thế nào khẳng định được sự ảnh hưởng và tên tuổi 20 năm qua của thương hiệu. Nhưng cũng đồng thời phác họa được sự non trẻ và khát khao khẳng định vị thế của SUNHOUSE trong lĩnh vực Điện tử điện lạnh. Xuyên suốt phải thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng của SUNHOUSE” - đại diện brand team Marketing chia sẻ.
Cuối cùng sau rất nhiều phương án, brand team đã chọn thông điệp: “Khát vọng chinh phục đỉnh cao”. Ý nghĩa thông điệp chính là: Trên hành trình hướng tới vinh quang, liệu bạn có bao giờ cảm thấy cô độc? Những tấm huy chương vàng không thực sự được làm từ vàng. Chúng được làm từ mồ hôi, sự quyết tâm, và một thứ kim loại khó tìm gọi là khí phách. Đỉnh cao đâu dễ dàng và không dành cho tất cả nhưng hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 3
Điều hòa không khí một chiều Inverter SUNHOUSE với dịch vụ Hậu Mãi Hàng Đầu được cùng cầu thủ trẻ Tiến Linh được gửi gắm lựa chọn làm đại diện thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch.

Để thể hiện tốt nhất thông điệp, giữa rất nhiều sản phẩm, brand team đã lựa chọn Điều hòa một chiều Inverter SUNHOUSE đồng hành cùng gương mặt đại diện cho chiến dịch là cầu thủ Tiến Linh. Nói về sự lựa chọn này, đại diện team bật mí:
“Bản thân Tiến Linh từng tự ti rằng mình không có năng khiếu, thất vọng về bản thân đến mức muốn bỏ cuộc. Nhưng vì đam mê dành cho trái bóng quá lớn, Linh đã không chọn bỏ cuộc. Để được ghi nhận là "Linh phá đội" như hiện nay, tiền đạo trẻ này đã từng ngày nỗ lực khắc phục điểm yếu, tập luyện không ngừng và cải thiện kĩ năng. Thậm chí, có thời điểm khi anh vẫn đang cố gắng khẳng định vị trí của  mình thì rất nhiều cầu thủ đồng trang lứa đã gặt hái được thành công. Sau tất cả, Tiến Linh giờ là quân bài quan trọng không thể thiếu của  ĐTQG Việt Nam.
 
Cả team nhận thấy sự tương đồng giữa hành trình phấn đấu của Tiến Linh và sự non trẻ của ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE. Giống như Tiến Linh đang từng ngày miệt mài chinh phục đỉnh cao bóng đá, thì ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE cũng đang dốc sức phục vụ khách hàng bằng chất lượng và các dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Vì đỉnh cao mà SUNHOUSE hướng tới là làm hài lòng tất cả khách hàng và vinh dự là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng họ chinh phục đỉnh cao của riêng mình”.
Cuối cùng, mọi nỗ lực của brand team SUNHOUSE kết hợp với tài năng của Tiến Linh đã hội tụ trong MV mở màn cho chiến dịch và mang cái tên đầy kiêu hãnh: “Bước - Khát vọng chinh phục”.
Hình ảnh mạnh mẽ của Tiến Linh cùng giai điệu tràn đầy năng lượng của ca khúc đã giúp video  chạm mốc view khủng gần 2  triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube. Mời bạn cùng chứng kiến những nỗ lực của SUNHOUSE và thưởng thức những pha xử lý bóng điêu luyện của Tiến Linh trên giọng ca đầy nội lực của ca sĩ Dũng Joon tại:
 
Khát vọng chinh phục của SUNHOUSE là làm hài lòng tất cả khách hàng của mình và là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng mỗi khách hàng chinh phục đỉnh cao của riêng mình.
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

Bên cạnh nhà cầm quân đại tài Park Han Seo và những người đồng đội thương mến, hóa ra có một “nhân vật” luôn sát cánh cùng Tiến Linh bước qua mọi trở ngại, áp lực trên đường đến vinh quang, nghe tên hẳn sẽ không hề xa lạ với nhiều nhà...    
Chi tiết

Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng

Giữa lúc MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” vẫn đang tăng view vùn vụt, khán giả Việt đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới phiên bản rút ngắn về câu chuyện của Tiến Linh cùng chiếc điều hòa thoắt ẩn thoắt hiện xuyên suốt hành trình chinh phục đỉnh cao với hơn 1 triệu lượt xem TVC. 
Chi tiết

SUNHOUSE ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG HIỆN VẬT CHO "CUỘC CHIẾN" TOÀN DÂN CHỐNG LẠI COVID-19

Ngày 30/03, nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã trao ủng hộ các vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Chi tiết

Covid-19, tòa văn phòng giá chỉ bằng 1/5 và câu chuyện "trong nguy có cơ" của Shark Phú

Covid-19, tòa văn phòng giá chỉ bằng 1/5 và câu chuyện "trong nguy có cơ" của Shark Phú: Trong khủng hoảng, ai nắm trước cơ hội mới sẽ là người dẫn dắt thị trường trong tương lai!
Chi tiết

SUNHOUSE tích cực trong các hoạt động thiện nguyện dịp Tết Canh Tý 2020

Cùng nhìn lại những hoạt động thiện nguyện SUNHOUSE đã tổ chức/đồng hành cùng các đối tác vì một mùa Tết nguyên đán - Canh Tý 2020 đầm ấm, sum vầy.
Chi tiết

SUNHOUSE THÔNG BÁO NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020

SUNHOUSE xin phép được thông báo lịch nghỉ Tết Canh Tý 2020 như sau: Từ ngày 23/01 đến hết ngày 29/01 (tức từ ngày 29/12 đến ngày 05/01 Âm lịch)
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019

Chiều ngày 9/1/2020 vừa qua, lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 đã được diễn ra tại khách sạn Intercontinential Hanoi Landmark 72. SUNHOUSE vinh dự được xướng tên ở vị trí thứ 243, đánh dấu 5 năm có mặt và thăng hạng liên tục trên bảng xếp hạng uy tín.
Chi tiết

SUNHOUSE gia nhập thị trường Đồ dùng nhà bếp phân khúc cao cấp

Với mục tiêu làm đa dạng thêm các dòng sản phẩm phục vụ trong căn bếp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng, SUNHOUSE đã chính thức tham gia vào thị trường Đồ dùng nhà bếp với dòng sản phẩm tiên phong Hộp bảo quản thực phẩm cao cấp BioZone.
Chi tiết

SUNHOUSE khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED

Ngày 28/11/2019, Công ty cổ phần Quốc Tế SUNHOUSE (thuộc Tập đoàn SUNHOUSE) đã tổ chức thành công lễ khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED nằm trong nhà máy sản xuất bóng đèn tại Km 22 đại lộ Thăng Long, cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội. Giai đoạn đầu hoạt động, dây chuyền tập trung sản xuất hai loại đèn PANEL và UFO, lô hàng đầu tiên sau khi qua kiểm nghiệm đã đạt đủ tiêu chuẩn và sẵn sàng xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục khẳng định niềm tin thương hiệu với danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

Đây là lần thứ 5 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, khẳng định thành công trong những nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một căn bếp hạnh phúc, đủ đầy tiện nghi.
Chi tiết
1800 6680
Top