Tin hoạt động

SUNHOUSE khẳng định “Chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

27/11/2020 - 08:36 AM
Đồng thời, SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu cao quý này.

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá. Đây là sự khẳng định uy tín cho những nỗ lực của SUNHOUSE trong việc không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.

SUNHOUSE khẳng định “chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 1
Ông Nguyễn Đại Thắng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đại diện nhận biểu trưng

"Thương hiệu Quốc gia" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hại và duy nhất của Chính phủ; do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Các doanh nghiệp được lựa chọn dựa trên các 3 tiêu chí cốt lõi là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Phát biểu trong buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, khó lường trên toàn thế giới.

Để đạt đủ tiêu chuẩn vinh danh Thương hiệu quốc gia, các sản phẩm phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng. Vì thế, có thể nói những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia chính là đại diện cho hình ảnh Việt Nam. Riêng với SUNHOUSE, xuất phát từ một doanh nghiệp sản xuất, chúng tôi hiểu rõ và luôn trung thành với sứ mệnh đem đến cuộc sống tiện sống tiện nghi cho người Việt, xuất phát từ căn bếp cho đến toàn bộ căn nhà. Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu SUNHOUSE được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm về sự đa dạng chủng loại và thiết kế kiểu dáng, có độ bền và tính an toàn cao, dễ dàng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

SUNHOUSE khẳng định “chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 2
Biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

SUNHOUSE tự hào là thương hiệu làm nên từ chất Việt, dưới bàn tay, khối óc và sự nỗ lực nghiên cứu của con người Việt. Sản phẩm của SUNHOUSE trước hết phải đáp ứng được nhu cầu, đặc tính, thói quen sử dụng của người Việt. Những năm gần đây, SUNHOUSE đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) để mở rộng danh mục sản phẩm, quản trị tốt hơn về chất lượng và trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu quốc gia có thể coi như một đường bay cho các thương hiệu như SUNHOUSE có chỗ đứng vững chắc trên sân nhà, tự tin sải cánh vươn ra thế giới. Điều đáng tự hào là trong vào 2 năm qua (một kỳ xét duyệt THQG), sản phẩm của SUNHOUSE đã tiếp cận được với nhiều thị trường quốc tế mới, thậm chí được đánh gia là khó tính như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Mexico… Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa Thương hiệu SUNHOUSE vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia đến với bạn bè năm châu. Đó là áp lực và cũng là động lực để SUNHOUSE ngày một tiến lên./.

 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết

Shark Phú lần đầu tiết lộ chuyện suýt ‘bán mình’ cho Electrolux: Thương vụ chốt 250 triệu USD, đến khâu DD thì may mắn có cớ để ‘hủy kèo’

Thương vụ Electrolux mua Sunhouse diễn ra 3 năm trước, đã thỏa thuận xong với mức giá 250 triệu USD. 31/12/2017 là hạn chót kết thúc DD, nhưng đơn vị thẩm định thực hiện chậm. "Đâu đó có thể là may mắn, hoặc là một kiểu tâm linh", Shark Phú chiêm nghiệm…
Chi tiết

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.
Chi tiết

Thị trường đèn LED: Sự đầu tư phát triển lớn mạnh đến từ SUNHOUSE

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết
1800 6680
Top