Tin hoạt động

SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019

04/07/2019 - 10:09 AM

Nằm trong mục tiêu mở rộng các thị trường tiềm năng và đưa thương hiệu Việt ra thế giới, những ngày cuối tháng 6/2019 vừa qua, SUNHOUSE tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi SAITEX 2019 và ghi nhiều dấu ấn đặc biệt.

Hội chợ SAITEX là sự kiện thương mại quốc tế thường niên lớn nhất của châu Phi. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 22 – 25/6 tại Trung tâm Hội nghị Gallagher, Johannesburg, Nam Phi, với sự tham gia của gần 600 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Phi, châu Âu, châu Á và khu vực Mỹ Latinh.
Mục tiêu của sự kiện là góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại giữa Nam Phi với các nước trong và ngoài khu vực; tạo cầu nối cho các nhà sản xuất, các công ty xuất nhập khẩu, các nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực.


SUNHOUSE là một trong 22 doanh nghiệp đồng hành trong phái đoàn thương mại Việt Nam có mặt và ghi dấu ấn trong Hội chợ SAITEX lần này.  Đến với SAITEX 2019, SUNHOUSE đem tới các sản phẩm gia dụng chủ lực, được sản xuất tại chính nhà máy SUNHOUSE Việt Nam.
Các sản phẩm của SUNHOUSE đa dạng về chủng loại và thiết kế nhưng đều có chung đặc điểm là độ bền và tính an toàn cao, dễ sử dụng và kiểu dáng bắt mắt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, SUNHOUSE rất tự tin giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đến doanh nghiệp và người tiêu dùng bản địa.


SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019 001
SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019 002
Gian hàng SUNHOUSE thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng
 
Đây được xem là cơ hội hiếm có để tiếp cận thị trường Nam Phi tiềm năng, để SUNHOUSE quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu và thể hiện chất lượng sản phẩm của mình với doanh nghiệp và người tiêu dùng Nam Phi.
Đồng thời, SUNHOUSE cũng xem đây là cơ hội quý giá để gặp gỡ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, từ đó mở rộng thị trường, thúc đẩy đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Nam Phi. SUNHOUSE đặt mục tiêu doanh thu trong 5 năm tiếp cận thị trường mới là khoảng 2 triệu USD/năm.


Cũng nằm trong lộ trình của chuyến đi, SUNHOUSE vinh dự được tham gia Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Mozambique, do Đại sứ quán Việt Nam tại Mozambique, Phòng Thương mại Công nghiệp, Bộ Công Thương tổ chức.

SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019 003
Đại diện SUNHOUSE phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Mozambique
 
Tại đây, đại diện SUNHOUSE đã có những chia sẻ về những cơ hội ở Nam Phi – đất nước có nền kinh tế đứng thứ 27 thế giới, cơ hội của doanh nghiệp Việt cũng như đề đạt những mong muốn hỗ trợ từ phía Nhà nước tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu.
Trong đó bao gồm: các chính sách hỗ trợ và điều tiết xuất khẩu (gồm ưu đãi thuế, ưu đãi tín dụng, bảo hiểm…), chính sách nâng cao hiệu quả sản xuất hàng xuất khẩu, chính sách hay cam kết can thiệp và cảnh báo kịp thời về nguy cơ rủi ro trong kinh doanh…


SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019 004
SUNHOUSE cùng 22 doanh nghiệp thuộc phái đoàn thương mại chụp ảnh kỷ niệm tại Hội chợ SAITEX 2019
 
Việt Nam và Nam Phi có nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển quan hệ hợp tác bền vững như: sự tương đồng về điều kiện văn hóa, lịch sử, con người… Vì thế, SUNHOUSE chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia những hội chợ SAITEX lần tới và nắm bắt những cơ hội có được để đưa sản phẩm Việt, thương hiệu Việt đến Nam Phi nói riêng và thị trường châu Phi rộng lớn nói chung./.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

[TEAM BUILDING HÈ 2019] BỨT PHÁ GIỚI HẠN CÙNG SUNHOUSE

Du lịch nghỉ mát kết hợp team building là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 này, SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình team building hè 2019 với chủ đề “BỨT PHÁ GIỚI HẠN” tại 2 điểm Hạ Long – Quảng Bình.
Chi tiết

TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ XUẤT SẮC THÁNG 5 – VINH DANH NHỮNG “CHIẾN BINH” THIỆN CHIẾN CỦA TẬP ĐOÀN

Những ngày đầu tiên của tháng 7, SUNHOUSE đã dành để vinh danh những “chiến binh” thiện chiến nhất của bộ phận kinh doanh kênh MT SUNHOUSE. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên để tuyên dương, cũng như tạo động lực cho các nhân viên bán hàng tại siêu thị của Tập đoàn.
Chi tiết

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT 2019

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 năm nay, Tập đoàn triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát cho toàn bộ CBCNV đang làm việc tại Tập đoàn.
Chi tiết

Thông cáo báo chí về nguồn gốc thương hiệu và xuất xứ sản phẩm SUNHOUSE

Ngày 26/06/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố chính thức các thông tin thắc mắc của người tiêu dùng và báo chí trong thời gian qua.
Chi tiết

THÔNG BÁO TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ BÁO CHÍ VỀ XUẤT XỨ SẢN PHẨM NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE SHD8602

Thông báo các thông tin KHÔNG CHÍNH XÁC về sản phẩm Nồi cơm điện SHD8602 của Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy lọc nước

Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm Máy lọc nước RO, Tập đoàn SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước trong tháng 6 như sau:
Chi tiết

SUNHOUSE NÂNG TẦM “CHẤT LƯỢNG” CÙNG CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Những buổi họp và làm việc trực tiếp với chuyên gia chất lượng tới từ Hàn Quốc, ông Kim Young Jong – Nguyên Phó Tổng Giám Đốc hãng nồi cơm điện Cuckoo là hoạt động trọng tâm của chiến lược “Chuyển đổi từ SỐ LƯỢNG sang CHẤT LƯỢNG” của Tập đoàn SUNHOUSE trong năm 2019.
Chi tiết

[Theo Cafef] Shark Phú sẵn sàng đón nhận cơ hội từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

Shark Phú khẳng định: “SUNHOUSE xác định không hưởng lợi ngắn hạn thời cơ từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung, SUNHOUSE muốn một cuộc chơi dài hạn, bền vững và trong đó cuộc chiến thương mại Mỹ Trung là 1 cơ hội lớn”.
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy lọc nước

Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm Máy lọc nước RO, Tập đoàn SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước như sau:
Chi tiết
1800 6680
Top