- Tiếp nhận thông tin, SP bảo hành từ phía khách hàng, Phòng MP&L và Phòng KD. Lập phiếu tiếp nhận SP, liên hệ với Phòng KD để làm đơn nhập hàng (đối với hàng trả lại);
- Trực tiếp nhận SP và trả SP bảo hành (điều này có nghĩa, thư ký bảo hành sẽ quản lý hàng bảo hành);
- Lập biên bản đề nghị xử lý các SP không thể bảo hành, chuyển sang kho chờ linh kiện
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở tình trạng sửa chữa, thời gian trả hàng cho khách theo chính sách bảo hành của Công ty;
- Thông báo với khách hàng thông tin về hàng bảo hành và lịch trả hàng, lập chứng từ trả hàng cho khách. Theo dõi và xác nhận việc trả lại hàng bảo hành tới tay khách hàng
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, lập báo cáo liên quan
- Đối chiếu số liệu nhập, xuất của kho với Phòng KD, Phòng MP&L và Phòng Kế toán. Lập các báo cáo X-N-T thành phẩm tại kho hàng bảo hành
- Chuyển chứng từ và báo cáo cho Phòng Kế toán theo quy định
- Tổng hợp và tính lương hiệu quả NV sửa hàng bảo hành, nhân viên giao nhận hàng bảo hành;
- Xây dựng các quy trình, mẫu biểu phục vụ công việc của mình và công tác quản lý của CBQL
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của người quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
Thu nhập: 8-10triệu/tháng
Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, ...
Du lịch, thưởng lễ, Tết, ... hàng năm
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội học tập, thực chiến tại doanh nghiệp quy mô gần 3000 nhân sự