Mô tả công việc:
- Thiết kế bao bì, tem nhãn, POP, và các dụng cụ khác phục vụ kinh doanh cũng như các dụng cụ nhận diện khác cho Tập đoàn (profile, cataloge, bì thư, đồng phục, ….).
- Quản lý hệ thống hình ảnh, nhận diện thương hiệu của công ty.
- Phân tích đánh giá hình ảnh hiện có của đối thủ, lên phương án áp dụng các mẫu, design theo xu hướng mới vào thực tế tại công ty.
- Thực hiện chỉnh sửa mẫu vỏ hộp, tem nhãn cũ theo nhận diện mới.
- Nghiên cứu phát triển các POP hỗ trợ sản phẩm.
- Kết hợp XNK lên phương án, hoàn thiện các mẫu maquette liên quan khi có kế hoạch nhập sản phẩm mới (ảnh sản phẩm, vỏ hộp, tem nhãn, HDSD, hoa văn trên sản phẩm…)
- Kết hợp với R&D lên phương án & hoàn thiện các maquette hàng sản xuất trong nước (vỏ hộp nồi, tem chảo,…)
- Kết hợp trực tiếp với ngành hàng hoàn thiện các mẫu sản phẩm lắp ráp & sản xuất trong nước (các mẫu mặt bếp, vỏ hộp…)
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện, update hình ảnh sản phẩm mới trong các ấn phẩm quảng cáo: catalogue, tờ rơi, tờ gấp,…
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ người quản lý
- Nhận yêu cầu thực hiện từ trưởng phòng, Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Thiết kế đồ họa
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các agency chuyên về thiết kế - sáng tạo bao bì, tem nhãn
- Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên môn, ý tưởng sáng tạo, cập nhật xu hướng kịp thời
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao; Khả năng quản lý, lãnh đạo nhóm; - Khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch
- Khả năng:
- Thành thạo Corel, illus, photoshop
- Thành thạo tin học văn phòng