I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận chứng từ từ nhân viên giao dich, kiểm tra tính chính xác và logic, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép,hồ sơ xin đăng ký chất lượng ...
- Thuế nhập khẩu, xuất khẩu :
+ Sau khi truyền hải quan, làm thủ tục đề nghị thanh toán thuế hoặc bảo lãnh thuế ( tùy từng lô hàng ), chính xác, đúng, đủ, kịp tiến độ
+ Làm hồ sơ đề nghị hoàn thuế
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, theo dõi công nợ và làm thủ tục thanh toán với các NCC dịch vụ
II/ YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng )
- Thành thạo phần mềm Vnass, Ecuss
III/ Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng