Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse hành hương về đất tổ

16/08/2018 - 09:08 PM

 

Đi lễ chùa đầu năm đã trở thành một thói quen, một nét văn hóa không thể thiếu của người dân Việt Nam nói chung và Tập đoàn Sunhouse nói riêng. Đây là dịp để mọi người đi lễ chùa cầu xin may mắn đầu năm, mong bình an, sức khỏe cho bản thân, gia đình. 
Sáng ngày 01/3/2015 (tức ngày 11 tháng giêng năm Ất Mùi) Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse và hơn 300 CBCNV cùng hành hương về đất Tổ Đền Hùng, Phú Thọ, dâng nén nhang thành kính tỏ lòng biết ơn tới các Vua Hùng.
Tập đoàn Sunhouse hành hương về đất tổ
Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse và hơn 300 CBCNV cùng hành hương về đất Tổ Đền Hùng, Phú Thọ.
Đoàn xe khởi hành lúc 6h30 từ tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Hà Nội điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Đền Mẫu Âu Cơ. Đây là một công trình lịch sử văn hoá đặc biệt, là biểu tượng của tinh thần yêu nước và truyền thống đại đoàn kết dân tộc. Hình tượng mẹ Âu Cơ sinh ra con Lạc cháu Hồng nước Việt trong một bọc trăm trứng đã trở thành hình tượng bất hủ sống mãi trong tư tưởng tình cảm và tâm trí của các thế hệ người Việt Nam.
Dâng hương tại Đền Mẫu Âu Cơ xong, toàn đoàn nghỉ ngơi ăn trưa tại khu sinh thái đền Hùng Budapest (Vân Phú - Việt Trì - Phú Thọ)
Tập đoàn Sunhouse hành hương về đất tổ 1
Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse và CBCNV dâng hương tại Đền Mẫu Âu Cơ.
Đúng 13h30 đoàn tiếp tục chuyến hành hương tới khu di tích lịch sử Đền Hùng, khu di tích tọa lạc trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vừa đặt chân tới đất tổ mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy bồi hồi, xúc động và tỏ lòng thành kính trước vẻ uy nghiêm, linh thiêng và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây. Đoàn vào làm lễ tham quan quần thể khu di tích gồmcó đền Hạ và chùa, đền Giếng, đền Trung, đền Thượng và lăng vua Hùng. Đến đền Hùng, ngoài việc được chiêm ngưỡng những kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật điêu khắc cổ tuyệt đẹp, khách thập phương còn cảm nhận được vẻ đẹp của công trình hoành tráng ẩn mình dưới những cây cổ thụ to lớn hay tham quan bảo tàng Hùng Vương, nơi trưng bày nhiều hiện vật từ thời dựng nước.
Tập đoàn Sunhouse hành hương về đất tổ 2
Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse và hơn 300 CBCNV cùng hành hương về đất Tổ Đền Hùng, Phú Thọ.
Kết thúc chuyến hành hương, mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng về chuyến du xuân đầu năm. Mong cho toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình năm 2015, Tập đoàn Sunhouse ngày càng lớn mạnh và phát triển.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top