Tin tuyển dụng

Phòng CSKH & Bảo hành sản phẩm

TRƯỞNG BỘ PHẬN CALLCENTER

02/08/2024 - 08:54 AM
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.    Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự
2.     Xây dựng, cải tiến các kịch bản tiếp nhận cuộc gọi khách hàng, cuộc gọi báo tin, happy call phù hợp với xu hướng xã hội
3.    Xử lý CSKH kênh số
4.    Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
5.    Tiếp nhận và giải quyết các ca khiếu nại gay gắt của khách hàng, trực tiếp xử lý các phát sinh nếu có. Liên hệ các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp, trách nhiệm, thời hạn của các bộ phận liên quan để giải quyết.
6.    Đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua nghe lại cuộc gọi, thống kê các yếu tố ưu điểm và nhược điểm, đưa vào tài liệu tập huấn. Nhắc nhở nhân viên call thực hiện đúng quy định và theo kịch bản
7.    Tương tác Email
8.    Kiểm tra rà soát các ca bảo hành quá hạn, theo dõi các ca bảo hành, cập nhật hệ thống ĐMX partner
9.    Rà soát và cập nhật các sản phẩm bảo hành điện tử lên hệ thống
10.    Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
11.    Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của bộ phận.
12.    Kiểm tra tính chính xác và lập bảng lương thưởng theo đúng quy định
13.    Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.
14.    Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.    Trình độ học vấn: Đại học trở lên 
2.    Chuyên môn: Hành chính, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3.    Kinh ngiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4.    Khả năng:
-    Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
-    Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
-    Kỹ năng lắng nghe.
-    Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
-    Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5.    Phẩm chất cá nhân: 
-    Thẳng thắn, trung thực
-    Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
6.    Yêu cầu khác:  
-    Sức khoẻ: Tốt                
-    Ngoại hình: khá  
-    Tuổi từ 24.

III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1.   Thời gian làm việc: nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật trong tuần
2.   Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội phát triển và đánh giá đúng năng lực.
3.   Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
4.   Được tham gia teambuiding, party được tổ chức hàng năm của công ty

IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1.    Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2.    Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Phòng Bảo hành
1
Hà Nội
24/03/2021
Phòng Bảo hành
1
Hồ Chí Minh
14/02/2021
Phòng CSKH & BHSP
1
Hà Nội
10/09/2020
Ngày đăng tuyển
02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2024
Số lượng
1
Phòng ban/Đơn vị
Phòng CSKH & BH Sản phẩm
Cấp bậc
Nhân Viên
Ngành nghề
Hành chính
Kỹ năng
Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, CAD
Địa điểm
Hà Nội
Nơi làm việc
Km21 Đại lộ Thăng Long KCN, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Liên hệ
Mrs. Thủy - 0972 585 498
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Học vấn
Đại học
Độ tuổi
Từ 24 tuổi
1800 6680
Top