Tin hoạt động

Tập đoàn SUNHOUSE tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu với giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam” năm 2018

30/11/2018 - 11:44 AM

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, sản phẩm thiết bị đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu SUNHOUSE vinh dự được nhận giải thưởng uy tín “Tin & Dùng Việt Nam”.
Ngày 29/11/2018, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam” năm 2018 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
“Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay, dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, độc giả và các chuyên gia. 
Với chủ đề “Thương hiệu có tâm – Tiêu dùng xứng tầm”, chương trình năm nay hướng tới các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đón nhận giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam” năm 2018
Trong suốt hơn 18 năm hình thành và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Không chỉ thế, các sản phẩm SUNHOUSE còn được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm đa dạng về chủng loại và thiết kế đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là độ bền và tính an toàn cao, dễ sử dụng. Bằng việc vinh dự đón nhận giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam” lần thứ 5, SUNHOUSE tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.
Định hướng phát triển những năm tiếp theo, Tập đoàn SUNHOUSE sẽ chú trọng nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới kết hợp với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất – an toàn nhất, cải thiện dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất để giữ vững vị trí tốt đẹp trong tâm trí người tiêu dùng. Nắm được xu thế phát triển tất yếu, SUNHOUSE cũng hướng tới phát triển thị trường nước ngoài, để đem thương hiệu Việt lan tỏa thế giới mà hiện tại là các thị trường như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…
Sự tin tưởng của người tiêu dùng chính là động lực giúp SUNHOUSE liên tục nỗ lực mang những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng./.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top