* Số lượng: 01 (thời vụ 6 tháng)
I. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các hợp đồng kinh tế từ các phòng ban, kiểm tra và nhập thông tin đối tác; Tiếp nhận đơn hàng từ các phòng ban, xem chính sách bán hàng của công ty, kiểm tra và ký duyệt; Nhận, gửi đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà phân phối;
- Theo dõi công nợ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nợ khách hàng thắc mắc, thông báo đòi nợ khách hàng (gọi điện, thông báo bằng văn bản, đến trực tiếp), đốc thúc nhân viên kinh doanh thu tiền hàng; Đối chiếu công nợ và chốt công nợ với khách hàng;
- Theo dõi, tổng hợp chiết khấu và trích chiết khấu cho các khách hàng, các siêu thị. Làm đề nghị chiết khấu, chiết khấu thanh toán ngay, chiết khấu vận chuyển cho khách hàng, hoặc các chương trình khuyến mại, giảm giá và các chương trình bán hàng khác.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ của khách hàng; Hoàn thành các bút toán phát sinh trong tháng.
- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
II. Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Kế toán tổng hợp, tài chính, thống kê
- Kinh nghiệm: làm việc với đối tác nước ngoài, làm tổng hợp
- Yêu cầu khác: biết tiếng anh, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, tòa nhà Richy, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng