*Số lượng 02
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để phỏng vấn, tìm hiểu thông tin theo kịch bản dựng sẵn hoặc các tình huống phát sinh (nếu có) theo các tiêu chí đã được định hướng, quy định.
- Cập nhật thông tin của cuộc gọi trên phần mềm
- Tổng hợp dữ liệu vào hệ thống với nhóm dữ liệu phụ trách, gửi các báo cáo định kỳ tổng hợp về chất lượng bảo hành
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Chăm sóc khàng hàng, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Giọng nói chuẩn
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp linh hoạt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic tốt
5. Phẩm chất cá nhân:
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: khá; Nữ -Tuổi từ 24 đến 35.
III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng