HẠN CHẾ TRONG VIỆC CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

30/07/2021 - 11:18 AM
                                                                                        THÔNG BÁO
                                                   (VV: Hạn chế trong việc cung cấp dịch vụ Bảo hành sản phẩm )
Kính gửi: Quý Khách hàng
  • Căn cứ vào chỉ thị số 16/CTTTg ngày 24/07/2021 của Thủ tướng chính phủ.
  • Căn cứ vào tình hình thực tế tình hình dịch bệnh tại Hà Nội
Đối mặt với tình hình dịch Covid 16 đang diễn biến phức tạp. Nhằm mục đích hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh, góp phần đẩy mạnh công tác chống dịch và dập dịch nhanh chóng, Trung tâm bảo hành Sunhouse xin thông báo với Quý NPP, Siêu thị, Đại lý, Khách hàng như sau:
  1. Đối với dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành ở Hà Nội :  
Tạm ngưng tiếp nhận bảo hành sản phẩm tại trung tâm Bảo Hành Sunhouse KM8 đại lộ Thăng Long An Khánh Hoài Đức Hà Nội.
  1. Đối với dịch vụ bảo hành tại nhà:
  • Tại Hà Nội: Các trường hợp cần sửa chữa có thể sẽ không thực hiện được trong thời gian này do kỹ thuật viên không thể đến được.  Khách hàng có thể nhận thông tin hướng dẫn, tư vấn từ số điện thoại miễn phí 18006680.
  • Tại các tỉnh, thành phố khác: Vẫn đảm bảo công tác bảo hành bình thường trừ các tỉnh, thành phố hoặc khu vực có lệnh giãn cách, phong tỏa.
  1. Thời gian áp dụng:
Áp dụng từ ngày 29/7/2021 đến khi có quyết định giãn cách xã hội kết thúc hoặc khi có thông báo mới.
Mọi thông tin cần thiết, vui lòng liên hệ hotline: 18006680 nhấn phím 1 để được trợ giúp
Rất mong nhận được sự hợp tác từ phía khách hàng, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh
Trân trọng cảm ơn!
  Phòng Bảo hành sản phẩm
Quảng cáo 1
1800 6680
Top