I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trực tiếp làm các đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại ...theo khách hàng, nhân viên được phân công
2. Theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại ...theo khách hàng, nhân viên được phân công
3. Xử lý các vướng mắc đơn hàng sau giao hàng như sai giá, sai hóa đơn, thừa thiếu hàng hóa so với đơn đặt hàng của khách..
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ và trưởng phòng
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Tài Chính - Kế toán, Quản trị nhân lực, văn phòng, Quản trị kinh doanh
3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên)
4. Kiến thức:
- Hiểu biết về nghành hàng gia dụng (Ưu tiên), kênh phân phối.
- Nắm được các khái niệm tài chính, kinh doanh cơ bản.
5.Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Khả năng sắp xếp, theo dõi, giám sát vấn đề tốt
- Khả năng lưu trữ tài liệu tốt
- Giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng