* Số lượng: 01, giới tính Nam
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành. Phân loại sản phẩm và đánh giá tình trạng lỗi
- Chịu trách nhiệm sửa chữa, phân loại các SP lỗi hỏng cho khách hàng theo chính sách bảo hành tại trung tâm
- Cân đối và đề xuất linh kiện phục vụ việc sửa chữa
- Kiểm tra chất lượng vật tư,vật liệu đầu vào,sản phẩm nhập khẩu OEM(Điện gia dụng,dân dụng,thiết bị nhà bếp,lọc nước,điện tử điện lạnh,.....)
- Quản lý dụng cụ đo được cấp và dụng cụ của bộ phận
- Kết hợp với nhân viên trong bộ phận và các bộ phận liên quan làm đối sách về chất lượng sản phẩm đối với hàng nhập khẩu(linh kiện hoặc thành phẩm)
- Tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong quá trình sửa chữa.
- Tổng hợp kết quả phân loại, sửa chữa sản phẩm
- Tổng hợp các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của người quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Khả năng/ Kỹ năng: