* Số lượng: 02
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn bán hàng
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Chốt đơn hàng;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website
2. Các hoạt động chung
- Nắm bắt rõ kiến thức sản phẩm
- Cập nhật các thông tin của sản phẩm mới
- Thực hiện báo cáo doanh số hàng ngày. Tổng hợp các thông tin đơn hàng và số liệu phát sinh.
- Tìm hiểu về thị trường, nắm bắt các thông tin liên quan đến đối thủ cạnh tranh, thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
- Hiểu và nắm rõ chuyên môn, nghiệp vụ, các quy trình, quy định làm việc
- Thực việc các công việc khác do cấp trên giao phó.
II/ YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
- Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…);
- Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng truyền tải thông tin; Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Khả năng giao tiếp tốt; Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; Khả năng làm việc dưới áp lực.
III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, tòa nhà Richy, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng