NHÂN VIÊN KINH DOANH - KÊNH GT (KHU VỰC HƯNG YÊN - BẮC NINH, HẢI DƯƠNG, NINH BÌNH, HẢI PHÒNG, NGHỆ AN, PHÚ THỌ)
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu, tư vấn cho RSM/ASM về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của Công ty tại khu vực mình phụ trách;
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;
- Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị hoặc các đại lý (nếu có)
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty;
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
- Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng cấp khu vực;
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
- Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho ASM/RSM tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, điện gia dụng, điện tử điện lạnh,
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng