CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
1. Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện gia dụng, điện tử điện lạnh, nhóm hàng mới tại thị trường việt nam và thế giới. Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới.
2. Khảo sát thực tế, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ để tổng hợp Benchmarking các nhóm hàng.
3. Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường tiêu dùng theo từng chủng loại sản phẩm
B. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
4. Hỗ trợ xây dựng Kế hoạch Phát triển SP mới
C. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
5. Tổng hợp, phân tích thông tin nghiên cứu người tiêu dùng, phân tích thị trường & đối thủ, đề xuất phát triển/cải tiến SP
6. Phối hợp R&D Concept chốt Concept, Mockup SP
7. Phối hợp GĐ Nhóm hàng chốt cấu hình, giá SP mới
8. Xây dựng định vị thông điệp truyền thông, USP sản phẩm
9. Quản lý tiến độ triển khai PTSP mới
D. ĐÀO TẠO – THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
10. Phối hợp với bộ phận QC, RD và Truyền thông xây dựng giáo trình đạo tạo sản phẩm (cho Sale, bảo hành, tư vấn KH)
11. Phối hợp với các phòng/ban liên quan tổ chức đào tạo/trả lời ý kiến thắc mắc của các bộ phận về sản phẩm
12. Theo dõi phản hồi của Khách hàng và thị trường đối với sản phẩm. Phối hợp với QM phân tích, đưa ra đối sách xử lý, cải tiến, PTSP. Theo dõi, đánh giá kết quả cải tiến, PTSP
13. Phối hợp MKT và Trade xây dựng, theo dõi và review KH Marketing ATL, BTL đối với Sp mới
14. Theo dõi, đánh giá (thực hiện theo QT review SP mới) và đề xuất giải pháp để thúc đẩy kinh doanh SP mới theo mục tiêu, kế hoạch đề ra.
15. Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm để cải tiến
E. MARKETING
16. Phối hợp với MKT xây dựng, triển khai kế hoạch marketing theo NH, nhóm hàng.
17. Định kỳ đánh giá và đề xuất điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing của NH, nhóm hàng.
F. CÔNG VIỆC CHUNG KHÁC
18. Phối hợp Bảo hành và các phòng/ban liên quan xây dựng và ban hành chính sách bảo hành sản phẩm Ngành hàng
19. Phối hợp và thực hiện với các Phòng/Ban các chỉ đạo được đưa ra bởi Giám đốc ngành hàng
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị,…
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Product Marketing,...
4. Khả năng: Ngoại ngữ
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,…)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tư duy logic tốt
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng quản lý dự án
5. Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Ngành hàng Điện dân dụng
1
Hà Nội
30/08/2024
Ngành hàng gia dụng
1
Hà Nội
16/08/2024
Ngành hàng Điện gia dụng
2
Hà Nội
15/03/2023
Ngành hàng
1
Hà Nội
30/11/2022