Tin tuyển dụng

SUNHOUSE MIỀN NAM

CHUYÊN VIÊN ĐẶT HÀNG (KẾ HOẠCH HÀNG HÓA) - MIỀN NAM

13/08/2025 - 04:14 PM

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm đặt hàng từ Hà Nội chuyển vào Miền Nam bao gồm cả linh kiện của Phòng bảo hành

2. Chịu trách nhiệm cập nhật chứng từ đầy đủ (PO) lên hệ thống

3. Nắm bắt thông tin lịch trình số lượng hàng chuyển vào kho Miền Nam

4. Thống kê số lượng dự báo bán hàng từ bộ phận kinh doanh và ngành hàng.

5. Cập nhật thông tin về nhu cầu hàng phát sinh của phòng kinh doanh để lên kế hoạch đặt hàng với phòng MPL ngoài tập đoàn

6. Thống kê được số lượng hàng chậm bán và bán vượt so với số lượng chênh lệch so với dự báo.

7. Đề xuất các giải pháp cho cấp quản lý về hàng chậm bán và hàng điều chuyển nội bộ.( SG đi HN, ĐN và ngược lại)

8. Thống kê báo cáo các mã sản phẩm ngưng hoặc phát sinh mới lên hệ thống.

9. Thưc hiện các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

2. Chuyên môn: Kinh tế, kế toán, kho vận hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

3. Kinh ngiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4. Kiến thức:

- Có kiến thức về kế toán

- Hiểu sâu về nghiệp vụ quản lý kho hàng, linh kiện, CCDC

- Am hiểu sâu sắc về quy trình luân chuyển hàng chứng từ giữa kho và các Phong,ban luân chuyển chứng từ giao nhận

- Am hiểu nguyên tắc, phương pháp nhập, xuất, kiểm kê hàng

- Hiểu nguyên tắc tồn tối đa, tồn tối thiểu

- Hiểu nguyên tắc quản lý hàng tồn

- Nguyên tắc bảo quản hàng hóa, luân chuyển hàng hóa, linh kiện, CCDC ... trong kho

- Nguyên tắc đóng gói.

5. Khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, visio, internet);

- Sử dụng phần mềm ERP hoặc phần mềm kế toán

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc

- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Nhạy bén với số liệu

- Khả năng tư duy logic

- Khả năng bao quát công việc

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.

- Khả năng xử lý và giải quyết tình huống phát sinh tốt

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

6. Phẩm chất cá nhân:

- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin, quyết đoán.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn

- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc


ỨNG TUYỂN NGAY – GẮN BÓ LÂU DÀI VỚI THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
HOTLINE: Ms. Ngọc – 0986.147.929 (Zalo/Mobile)
EMAIL: tuyendungmn@sunhouse.com.vn

Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Hành chính - Nhân sự
1
TPHCM
30/09/2025
Ngày đăng tuyển
13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Số lượng
1
Phòng ban/Đơn vị
MPL
Cấp bậc
Nhân viên
Ngành nghề
Kế hoạch đặt hàng
Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng ( word , exel , power point, internet, outlook, …) - Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. - Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt. - Khả năng tư duy logic tốt - Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch - Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
Ngôn ngữ
không
Địa điểm
TPHCM
Nơi làm việc
151 Thành Mỹ, P. Tân Hòa
Mức lương
Thỏa thuận
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Liên hệ
Ms Ngọc - 0986.147.929
Kinh nghiệm
Trên 1 năm kinh nghiệm
Học vấn
Cao đẳng trở lên
Độ tuổi
24-35
Giới tính
không
1800 6680
Top