Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng tháng 7/2014

Vị trí 1: Nhân viên đại diện thương mại tại tỉnh Nghệ An

* số lượng cần tuyển: 02
1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực/Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách;
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
5. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
6. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
7. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
8. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 25 đến 35.

Vị trí 2: Nhân viên bảo hành tại tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa

* số lượng cần tuyển 03: 01 tại Thái Nguyên, 01 tại Quảng Ninh, 01 tại Thanh Hóa 
1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;
2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các hàng điện gia dụng, gia dụng, bếp ga lỗi, hỏng cho khách hàng khi hàng mang về công ty (các hàng hóa về đồ gia dụng như máy say sinh tố, nồi nướng, máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp từ, ...) theo đúng quy trình và thời gian quy định;
3. Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa;
4. Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến ? các lỗi thường gặp là gì ? thời gian trả hàng như thế nào ? đánh giá chất lượng sản phẩm ? ...);
5. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
6. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

1. Trình độ học vấn: trung cấp trở lên 
2. Chuyên môn: Kỹ thuật, điện - điện tử 
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
- Am hiểm kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa đồ điện gia dụng, gia dụng.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp hàng hóa, công việc hợp lý.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
4. Kinh nghiệm: 
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sửa chữa, bảo hành sản phẩm điện.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
- Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.
- Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. 
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt 
- Ngoại hình: Khá. 
- Tuổi từ 25 đến 40
* Đia điểm làm việc: tại NPP của Sunhouse (Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thanh Hóa)
* Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm liên quan đến đồ điện gia dụng: nồi cơm điện, bếp từ. quạt điện, bếp hồng ngoại...
- Ứng viên có hộ khẩu thường trú gần nơi làm việc.

Vị trí 3: Nhân viên Xuất khẩu

1. Tìm kiếm nguồn khách hàng để xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
2. Đàm phán về giá, mẫu mã, phương thức vận chuyển và các dịch vụ khác để đấp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Làm việc với Nhà máy và phòng ban liên quan để lên kế hoạch sản xuất về mẫu, đơn hàng.... phục vụ nhu cầu xuất khẩu.
4. Làm các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
5. Chi tiết các công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: Kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế.....
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tiếng anh (cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất khẩu
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
- Khả năng đàm phán, tư duy locgic cao, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng lắng nghe, học hỏi.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
1. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất Khẩu ngày hàng gia dụng
* Ưu tiên ứng ứng viên đã từng tham gia hội chợ quốc tế.
2. Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
3. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 25 đến 35.

Vị trí 4: Nhân viên phụ trách Quảng cáo, biển bảng (OOH)

- Quản lý và chịu trách nhiệm chung đối với các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…

- Quản lý, khảo sát, tìm kiếm, thuê vị trí, lấy báo giá, tìm kiếm đơn vị thi công biển bảng, quầy kệ

- Quản lý công cụ, dụng cụ marketingchi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, thương mại, thiết kế, đối ngoại.

- Hiểu biết về Marketing, năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm triển khai các công việc như trên, kinh nghiệm làm việc tại các công ty quảng cáo là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao

- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt

- Độ tuổi: 24 đến 30

- Ngoại hình ưa nhìn

Vị trí 5: Nhân viên PG

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các Siêu Thị: Hệ thống Siêu thị: Mediamart Long Biên, BigC Long Biên,...

- Thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh

- Báo cáo tồn kho về giám sát bán hàng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Tốt nghiệp từ THPT trở lênƯu tien ứng viên có kinh nghiệm bán hàng gia dụng, điện gia dụng

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

- Ngoại hình ưa nhìn (chiều cao tổi thiểu từ 1m6 trở lên

- Độ tuổi: 18 đến 25

- Ngoại hình ưa nhìn

Vị trí 6: Trưởng phòng Kế hoạch Vật tư

A. Chức năng:
- Điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Kế hoạch vật tư;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc về công tác kế hoạch vật tư, các quy trình liên quan đến công tác KHVT.
B. Nhiệm vụ:
- Tổ chức quản lý hoạt động Bộ phận KHVT, đảm bảo công tác cung ứng vật tư đầy đủ, kịp thời đúng tiến độ phục vụ cho sản xuất;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch cung ứng vật tư ngắn hạn, trung và dài hạn căn cứ vào tiến độ hoàn thành của các đơn hàng;
- Dự trù tài chính tháng, quý, năm phục vụ cho các đơn hàng;
- Tổ chức hoạt động và điều phối công tác kế hoạch vật tư của các nhân viên phụ trách từng đơn hàng; Tổ chức cuộc họp định kỳ Bộ phận và các bộ phận liên quan đến công tác kế hoạch vật tư.
- Trực tiếp đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn đối tác cung cấp hàng trình lãnh đạo phê duyệt. Thường xuyên thông tin về thị trường vật tư đầu vào nhằm tư vấn lãnh đạo quyết định các chính sách phù hợp.
- Tổ chức các hoạt động kiểm tra lại định mức sử dụng vật tư và kiến nghị lãnh đạo về vòng quay hàng tồn kho, mức tồn kho tối thiểu và các vấn đề liên quan;
- Thực hiện công tác báo cáo tuần/tháng/quý/năm theo quy định và các báo cáo bất thường theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tư vấn cho ban lãnh đạo về thông tin thị trường, thông tin của nhà cung cấp, thường xuyên phát triển các vật tư, NVL thay thế để giảm chi phí;
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ giao phó.
C. Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về việc thực hiện các công việc được giao và ủy quyền theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công;
- Chịu trách nhiệm về công tác KHVT tại các đơn hàng đang thực hiện.

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Vật tư, Cung vận

Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)

- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Ưu tiên biết cả tiếng Anh và Tiếng Trung)
- Ưu tiên Nam chững chạc, tư cách đạo đức tốt. Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, thống kê... 
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các Doanh nghiệp có quy mô từ 350 người trở lên.
+ Có khả năng bao quát, biết cách bố trí, sắp xếp công việc và nguồn lực hợp lý.
+ Chăm chỉ, trung thực, công bằng, biết lắng nghe, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, biết cách giải quyết các xung đột, mâu thuẫn…

- Độ tuổi 27 đến 35

- Ngoại hình ưa nhìn

Địa điểm làm việc: Nhà máy Sunhouse- Km21 Đại lộ Thăng Long (có xe đưa đón CBNV từ BigC Thăng Long)

Vị trí 7: Nhân viên bán lẻ

- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;
- Quản lý các khách hàng thuộc đối tượng cửa hàng, khách hàng lẻ;
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty;
Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình, tuyến bán hàng đã định.
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
- Vận chuyển hàng hóa, giao hàng cho khách hàng (nếu cần thiết);
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý;

 

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Không yêu cầu.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Có thể sử dụng tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 22 đến 30.

Vị trí 8: Giám sát bán hàng khu vực Tỉnh, Hà Nội

- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/RSM về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;

- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của Công ty tại khu vực mình phụ trách;

- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;

- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty;

- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;

- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

* Số lượng cần tuyển: 05 (Trong đó: 01 GSBH khu vực Hà Nội; 04 GSBH khu vực tỉnh)

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên.

Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng quản lý, giám sát tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Độ tuổi: 24 đến 35

Ngoại hình ưa nhìn

Vị trí 9: Trưởng phòng HCNS Nhà máy

- Tham mưu, tư vấn cho BLĐ Công ty về các chính sách nhân sự, tuyển dụng và đào tạo và phát triển nhân sự;

- Quản lý các công việc liên quan đến hành chính: - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên làm các thủ tục hành chính, xây dựng quy trình soạn thảo văn bản và các thủ tục hành chính khác;

- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo theo quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo;

- Làm việc với các cơ quan chức năng về các công việc liên quan đến Phòng HCNS;

- Giải quyết các tranh chấp lao động liên quan đến nhiệm vụ của Phòng;

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các Phòng ban;

Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

-Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.

Kỹ năng/Khả năng:

+ Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
+ Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động.
+ Kỹ năng lắng nghe.
+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
+Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Kinh nghiệm:

+Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

- Thẳng thắn, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Tâm huyết với công việc.
- Tự tin, quyết đoán, công bằng.

Yêu cầu khác:

- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn.
- Tuổi từ 25 đến 40.

- Ngoại hình ưa nhìn

Địa điểm làm việc: Nhà máy Sunhouse- Km21 Đại lộ Thăng Long (có xe đưa đón CBNV từ BigC Thăng Long)

 

* Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

* Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả về quá trình học tập, công tác.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo công chứng).
- Giấy khám sức khoẻ.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân – Văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE - Địa chỉ tầng 12, tòa nhà VINACONEX 9, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam) hoặc nộp hồ sơ trực tuyến. * chấp nhận hồ sơ photo (chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu).

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn; Điện thoại liên hệ: 04. 373 66676/86 – SML: 804