Tuyển dụng

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Ký nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
-    Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
•    Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
•    Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
•    Chốt đơn hàng;
•    Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
-    Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
-    Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
-    Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
-    Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng
-    Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
-    Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
-    Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website

II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

III. YÊU CẦU KHÁC

1.    Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2.    Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3.    Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4.    Kiến thức:
-    Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
-    Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
-    Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
5.    Kỹ năng/khả năng:
-    Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…);
-    Kỹ năng lắng nghe;
-    Kỹ năng truyền tải thông tin;
-    Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
-    Kỹ năng giải quyết vấn đề;
-    Khả năng giao tiếp tốt;
-    Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
-    Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
-    Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
-    Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
-    Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7.    Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 22 - 27.

IV. HỒ SƠ BAO GỒM

- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Lễ tân Văn phòng Tập đoàn Sunhouse - Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keangnam)
Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
* Tải mẫu Đơn Xin Dự Tuyển (Tại Đây) 
Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn;  Điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804; phụ trách tuyển dụng: Mrs. Thuy