Tin thường thức

Cùng HHVN Ngọc Hân chọn quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ trong dịp Tết Nguyên Đán

16/08/2018 - 09:08 PM

Cùng HHVN Ngọc Hân chọn quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ trong dịp Tết Nguyên ĐánCùng HHVN Ngọc Hân chọn quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ trong dịp Tết Nguyên Đán 1

Cùng HHVN Ngọc Hân chọn quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ trong dịp Tết Nguyên Đán 2
Theo: Kim Ngân - Dantri.com.vn

Cùng HHVN Ngọc Hân chọn quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ trong dịp Tết Nguyên Đán 3

Nồi cơm điện Sunhouse Mama - Công nghệ hiện đại – thiết kế tinh tế - màu sắc trẻ trung”là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Sunhouse Việt Nam trên dây chuyền, công nghệ của Hàn Quốc. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đây chính là sản phẩm duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với những tính năng đột phá.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt hơn, người tiêu dùng có thể tham khảo qua địa chỉ dưới đây:
Tập đoàn Sunhouse- Nhà máy sản xuất: Km21, Đại lộ Thăng Long-Hà Nội
ĐT: 043.3940848 Fax: 043.33940878
Hotline: 18006680
Website: sunhouse.com.vn
Email: info@sunhouse.com.vn

 

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Nhiều loại kem, sữa dưỡng da mặt có thể gây tác dụng phụ nếu sử dụng không đúng cách hoặc không hợp da do chứa nhiều thành phần hóa học. Liệu bạn đã từng nghĩ sẽ thay thế các mỹ phẩm đó bằng dầu dừa? Dầu dữa có thể sử dụng như một loại dầu dưỡng da hiệu quả?
Chi tiết
Vào mùa đông thời tiết khô hanh thường khiến da trở nên khô ráp và nứt nẻ, bong tróc khó chịu. Để có một làn da mịn màng, bạn nên áp dụng các dưỡng ẩm bằng dầu dừa.
Chi tiết
Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có hiệu quả dưỡng da. Thường xuyên sử dụng mặt nạ trứng gà sẽ giúp làn da của bạn sáng và mịn hơn, ngay cả những lớp da sần cũng biến mất và lỗ chân lông se khít.
Chi tiết
Valentine là ngày lễ được nhiều cặp tình nhân trên thế giới quan tâm. Bên cạnh những món quà hiện đại, nhiều nước trên thế giới như Bỉ, Mỹ, Anh… đều có những món quà truyền thống trong ngày này.
Chi tiết
Ngày valentine, nhiều người có dự định hẹn hò tại các địa điểm lãng mạn. Nhưng liệu thời tiết trong ngày valentine 14/2/2017 có “ủng hộ” cho các cặp đôi trên cả nước?
Chi tiết
Dịp valentine đang đến gần nhưng nhiều người vẫn chưa tìm ra được địa điểm hẹn hò lý tưởng ở thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là những gợi ý dành cho các cặp đôi trong dịp này.
Chi tiết
Valentine là dịp hẹn hò lãng mạn trong năm của các cặp đôi. Bạn đã có dự định đi đâu trong mùa valentine này? Tham khảo những địa điểm tuyệt đẹp ở Hà Nội mùa valentine.
Chi tiết
Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn, một bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang di chuyển xuống phía Nam nên thời tiết miền Bắc sẽ chuyển lạnh trong đêm ngày 8/2. Nhiệt độ toàn miền Bắc giảm sâu, nhiều nơi giảm xuống dưới 10 độ C.
Chi tiết
Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội 2 ngày tới sẽ chuyển rét đậm trên diện rộng, không khí lạnh mới về khiến nhiệt độ giảm sâu.
Chi tiết
Hiện tượng mưa vừa, mưa to cả ngày và nhiệt độ lạnh giảm sâu về chiều đã kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc. Theo dự báo thời tiết, đến cuối tuần thời tiết miền Bắc sẽ có nhiều thay đổi.
Chi tiết
1800 6680
Top