Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse

16/08/2018 - 09:06 PM

Ngày 19/7/2014 tại Hà Nội, Tập đoàn Sunhouse tưng bừng giới thiệu sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse với sự chứng kiến của các cơ quan hữu quan, cùng hơn 300 nhà phân phối và đại lý khu vực phía Bắc, và đông đảo báo giới Trung ương và địa phương.

Trách nhiệm cao với cộng đồng
Tại lễ ra mắt sản phẩm mới, các sản phẩm máy lọc nước R.O Sunhouse do Tập đoàn Sunhouse sản xuất đầu tiên trên thị trường đã được trao tặng cho Trường Mầm non Mỹ Đình 1, Trường Mầm non Lê Quý Đôn và Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đây là dự án tài trợ đầu tiên được Tập đoàn Sunhouse thực hiện dành cho các trường mầm non và tiểu học tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhằm giúp các em ở cấp học mầm non và tiểu học tại đây có cơ hội tiếp cận với nước sạch, không phải qua đun nấu bằng máy lọc nước. Dự án này cũng sẽ được tiếp tục thực hiện với sự hỗ trợ về kỹ thuật của Kemfo International Co., Ltd, đối tác chiến lược hàng đầu thế giới về thiết bị máy lọc nước của Tập đoàn Sunhouse cho đông đảo các hộ dân tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội, vốn vẫn phải sử dụng nước có nồng độ asen vượt quá giới hạn nhiều lần.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse
Tập đoàn Sunhouse dành tặng sản phẩm máy lọc nước cho các trường mầm non và tiêu học.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú phát biểu tại buổi lễ: “Việc đầu tư nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước R.O Sunhouse nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm bền vững của chúng tôi, được ưu tiên hỗ trợcho những người dân đang thực sự cần đến nước sạch. Dự án này rất có ý nghĩa vì nó đáp ứng kịp thời nhu cầu bức thiết của học sinh mầm non và tiểu học nói riêng và người dân nói chung. Tập đoàn Sunhouse cam kết cung cấp những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng, một chuẩn mực mới nhất làm nước ngon”.
Đến tham dự, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, đại sứ thương hiệu Sunhouse cũng chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao dự án tài trợ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng này. Những chiếc máy lọc nước RO Sunhouse sẽ giúp ích rất nhiều cho các em nhỏ ở cấp học mầm non và tiểu học, vốn đang thực sự cần”.
Được biết, đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa Tập đoàn Sunhouse và các đơn vị là trường học, bệnh viện, khu dân cư… cần được trang bị các thiết bị lọc nước để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Tập đoàn Sunhouse sẽ mở rộng diện địa bàn người dân được trao tặng máy lọc nước, nhằm thực hiện tốt hơn việc cải thiện cuộc sống của cộng đồng. 
Sôi động trên sàn diễn và cả trên thương trường
Lễ ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse được xem là một màn thể hiện hoành tráng, kết hợp giữa kỹ thuật trình diễn đồ họa 3D hiện tối tân nhất hiện nay với khả năng biểu diễn điêu luyện của các nghệ sĩ, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.
Lần đầu tiên, phần trình bày bằng hình ảnh của Giáo sư Bruce Lee, Phó Tổng Giám đốc kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Sản phẩm của Tập đoàn Kemflo, đối tác chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Sunhouse được thể hiện bằng kỹ xảo đồ họa 3D đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Quá trình tìm tòi, sáng tạo để nghiên cứu ra các lõi lọc; sự tích hợp để trở thành một siêu phẩm máy lọc nước R.O bảo vệ sức khỏe đã được dàn dựng công phu, độc đáo, nhận được sự thán phục của những người dự khán.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 1
Giáo sư Bruce Lee, Phó Tổng Giám đốc kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Sản phẩm của Tập đoàn Kemflo trình bày đặc tính kỹ thuật bằng kỹ xảo đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng.
Các màn múa balet đặc tả quá trình hình thành nguồn nước trong tự nhiên, hay màn biểu diễn trống nước sôi động và hiện đại cùng những kỹ xảo tân kỳ được sử dụng đã làm gia tăng sự ngạc nhiên của nhiều đại diện các nhà phân phối. 
Đặc biệt, chương trình bán hàng “Bay cao cùng Sunhouse” dù không phải là một tiết mục nghệ thuật, song lại được tất cả các nhà phân phối và đại lý nhiệt liệt hưởng ứng. Theo đó, các đại lý nếu mua 5 máy lọc nước R.O Sunhouse 5 lõi lọc model SHR8805B được tặng thêm 1 máy cùng loại; mua 5 máy lọc nước 6 lõi lọc model SHR8806B được tặng thêm 1 máy cùng loại. Đối với nhóm hàng 7 cấp lọc, nếu các đại lý mua 4 máy lọc nước các model SHR8807B và SHR8837B, được tặng 1 máy cùng loại. Với nhóm hàng 8 cấp lọc, các đại lý được tặng thêm 1 máy nếu mua 4 máy lọc nước R.O Sunhouse các model SHR8808B và SHR8828B. 
Ngay sau khi MC Lê Anh công bố chương trình này, Giám đốc ngành hàng Điện gia dụng Hà Văn Giang và Giám đốc ngành hàng máy lọc nước Phạm Ngọc Cường đã ngay lập tức nhận được vô số đơn đặt hàng. Niềm vui tột đỉnh đến với ngành hàng non trẻ này là, ngay tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, có 287 đại lý đã nhiệt tình đăng ký tại chỗ để mua 3.668 máy lọc nước và yêu cầu vận chuyển hàng ngay để phục vụ người tiêu dùng. Quả là một thông tin hết sức phấn chấn đối với sản phẩm máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 2
4 đại lý nhanh chân ký cam kết đạt 200 máy lọc nước R.O Sunhouse nhận vé du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm.
Chưa dừng lại ở đó, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Đại Thắng tiếp tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn: “Nếu đại lý nào đạt 200 máy lọc nước R.O Sunhouse trong vòng 30 ngày kể từ 19/7/2014, tôi xin tặng 1 suất du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm!”. Thật bất ngờ, có 4 đại lý nhanh chân ký cam kết này ngay tại sân khấu trước 500 người dự khán và 38 đại lý khác sẵn sàng “chạy đua” để dành được phần thưởng bất ngờ này!
Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse của Tập đoàn Sunhouse kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người, bởi từ đây, một sản phẩm công nghệ tuyệt hảo hỗ trợ cho sức khỏe con người đã tham gia thị trường, với một tâm thế vững chãi, ngay từ những bước đi đầu tiên.
Minh Lê
Một số hình ảnh tại lễ ra mắt sản phẩm mới R.O Sunhouse: 
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 3
Đón tiếp khách hàng.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 4
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú trả lời phỏng vấn bảo chí bên lề lễ ra mắt sản phẩm.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 5
Chuyên viên kỹ thuật Tập đoàn Sunhouse tư vấn các tính năng vượt trội của máy lọc nước R.O Sunhouse đối với các đại lý.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 6
Đại diện các đại lý rất quan tâm đến chất lượng và mẫu mã của máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 7
Toàn cảnh khán phòng buổi lễ ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 8
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 9
Giáo sư Bruce Lee, Phó Tổng Giám đốc kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Sản phẩm của Tập đoàn Kemflo trao chứng nhận đối tác toàn cầu cho Tập đoàn Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 10
Màn đánh trông nước sôi động tại buổi lễ ra mắt máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập đoàn Sunhouse tưng bừng ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước R.O Sunhouse 11
Bà Nguyễn Thị Hoa - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Sức Sống Mới và các đối tác của Tập đoàn Sunhouse chúc mừng sự thành công của buổi lễ ra mắt máy lọc nước R.O Sunhouse.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top