Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse tặng máy lọc nước cho các trường mầm non Hà Nội

16/08/2018 - 09:07 PM
Ngày 5/8/2014, Tập đoàn Sunhouse đã cử đoàn cán bộ kỹ thuật cùng các chuyên gia về máy lọc nước R.O tới trực tiếp lắp đặt và tư vấn sử dụng máy lọc nước R.O Sunhouse cho cho Trường mầm non Mỹ Đình 1, Trường mầm non Lê Quý Đôn và trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Trước đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sunhouse ông Nguyễn Xuân Phú đã ký quyết định trao tặng máy lọc nước R.O Sunhouse cho các trường mầm non và tiểu học tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án tài trợ đầu tiên được Tập đoàn Sunhouse thực hiệnnhằm giúp các em ở cấp học mầm non và tiểu học thuộc quận Nam Từ Liêm có cơ hội tiếp cận với nước sạch trực tiếp từ máy lọc nước R.O Sunhouse mà không phải qua đun nấu.
Tập đoàn Sunhouse tặng máy lọc nước cho các trường mầm non Hà Nội
Cán bộ kỹ thuật của Tập đoàn Sunhouse trực tiếp lắp đặt máy lọc nước R.O Sunhouse cho các trường.
Bà Phạm Thúy Phương, Hiệu trưởng Trường mầm non Lê Quý Đôn thể hiện lòng biết ơn đối với nghĩa cử rất đẹp này của Tập đoàn Sunhouse. Bà nói: “Chúng tôi vô cùng xúc động vì thương hiệu Sunhouse đã dành những chiếc máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam để tặng cho học sinh của chúng tôi. Đối với một doanh nghiệp, vấn đề kinh doanh là yếu tố sống còn, và với nhiều doanh nghiệp khác, lợi nhuận là điều tiên quyết, song Tập đoàn Sunhouse đã có một quyết định rất khác, nhưng vẫn ấm áp lòng người. Tôi tin chắc rằng với phẩm chất của sản phẩm và của cả doanh nghiệp, Sunhouse sẽ là cái tên được người tiêu dùng trân trọng, và nhớ mãi”.
Tập đoàn Sunhouse tặng máy lọc nước cho các trường mầm non Hà Nội 1
Bà Phạm Thúy Phương, Hiệu trưởng Trường mầm non Lê Quý Đôn cùng các trò sử dụng nước sạch được lọc bằng máy lọc nước R.O Sunhouse.
Tập thể giáo viên và học sinh các trường rất vui mừng và yên tâm sử dụng nguồn nước sạch được thanh lọc bằng máy lọc nước R.O Sunhouse. Các cô cho biết “Trước đây mỗi khi hết nước sạch, gọi nhà cung cấp chuyển nước tới phải đợi họ rất lâu mới có nước sạch để sử dụng. Từ nay có máy lọc nước R.O Sunhouse sẽ không phải lo về khoản nước sạch nữa rồi.”
Tập đoàn Sunhouse tặng máy lọc nước cho các trường mầm non Hà Nội 2
Chuyên gia người nước ngoài uống nước sạch được lọc bằng máy lọc nước R.O không cần đun nấu.
 
Với thông điệp “Chuẩn mực mới nhất làm nước ngon”, máy lọc nước Sunhouse tự tin mang lại những ly nước vệ sinh, không những an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà người tiêu dùng còn cảm nhận được vị ngon của nước, qua quá trình bổ sung khoáng chất từ các lõi lọc.
“Nước ngon” không những chỉ làm cho người sử dụng cảm nhận được sự tinh khiết tuyệt đối của nước, mà còn làm tốt hơn cho hệ điều hòa tim mạch, phòng bệnh lão hóa da, góp phần ngăn ngừa được các chứng bệnh về đường tiêu hóa.
Với những bước đi đầu tiên mang đầy tâm nguyện tốt như thế, hy vọng rằng máy lọc nước R.O Sunhouse sẽ là sản phẩm của mọi gia đình, luôn là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Duy Ánh

 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top