Tin hoạt động

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải

16/08/2018 - 09:15 PM

Chia sẻ với người dân huyện Mù Cang Chải chịu thiệt hại nặng nề do mưa bão, lũ ống kinh hoàng, sáng ngày 10/08/2017, Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức đi thăm và trao quà cho các gia đình bị cuốn trôi hoàn toàn nhà cửa, các gia đình thiệt hại về người sau trận lũ và trường mầm non Lao Chải thuộc huyện Mù Cang Chải.

Huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề của trận lũ ống kinh hoàng 54 hộ dân bị lũ cuốn trôi hoàn toàn, hàng chục người chết và bị thương, các cơ sở trường học bị cuốn trôi và thiệt hại nặng nề.

Mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát, đau thương với những người dân vùng lũ, Ban lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE đã ngay lập tức chỉ đạo tổ chức đoàn cứu trợ và phát động chương trình từ thiện tới huyện Mù Cang Chải.

Có mặt tại Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải vào sớm ngày 10/08/2017, đoàn cứu trợ SUNHOUSE đã nhanh chóng trao đổi cùng ban tiếp nhận cứu trợ của huyện và di chuyển tới 5 điểm xã chịu thiệt hại của trận lũ và trao tận tay người dân những phần quà ý nghĩa.

Ngay sau khi trao quà cho các hộ gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa, đoàn cứu trợ đại diện Tập đoàn SUNHOUSE đã có mặt tại xã Lao Chải huyện Mù Cang Chải để gửi các vật dụng cứu trợ và lương thực trong 3 tháng cho các em học sinh trường mầm non Lao Chải chuẩn bị cho năm học mới. Không chỉ ủng hộ về vật chất, đại diện Tập đoàn SUNHOUSE còn trò chuyện, chia sẻ mất mát cùng nhà trường. Cô Trang, hiệu phó nhà trường, đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thành viên trong đoàn từ thiện nói chung và tập đoàn SUNHOUSE nói riêng.

Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa, ấm tình người trong chuyến từ thiện của Tập đoàn SUNHOUSE:

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải

Đại diệnTập đoàn SUNHOUSE trao quà tới trường mầm non Lao Chải

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 1

Đoàn từ thiện đại diện Tập đoàn SUNHOUSE trao quà tận tay những hộ gia đình tại tổ 8 thị trấn Mù Cang Chải (nơi thiệt hại nặng nề nhất)

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 2

Đoàn từ thiện đại diện Tập đoàn SUNHOUSE trao quà tận tay những hộ gia đình tại xã Lao Chải

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 3

Cô Diệp - Nhà phân phối sản phẩm SUNHOUSE tại Yên Bái trao quà tận tay những hộ gia đình tại xã Lao Chải

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 4

 

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 5

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 6

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 7

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 8

Đoàn từ thiện vận chuyển hàng cứu trợ tại các điểm xã

 Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 9

Dù trên tay là quà hỗ trợ từ Tập đoàn SUNHOUSE nhưng nỗi lo lắng về cuộc sống tiếp theo vẫn nặng trĩu trên đôi mắt 2 mẹ con

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 10

Tập đoàn SUNHOUSE hướng về Mù Cang Chải 11

 

Đoàn từ thiện đại diện Tập đoàn SUNHOUSE chụp ảnh lưu niệm tại Mù Cang Chải 

Tuy không thể hoàn toàn xoa dịu nỗi đau nhưng với hoạt động cứu trợ, sẻ chia cùng người dân huyện Mù Cang Chải, SUNHOUSE đã thể hiện tâm thế vì xã hội của mình.Tập đoàn SUNHOUSE luôn mong muốn được đồng hành cùng những hoạt động từ thiện có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top