Tin hoạt động

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015

16/08/2018 - 09:10 PM

Từ ngày 19/11 – 22/11/2015, Tập đoàn SUNHOUSE cùng một số doanh nghiệp Việt Nam tham gia “Hội chợ thương mại hàng Việt Nam tại Myanmar 2015” do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương  tổ chức. Giữa hàng ngàn sản phẩm Việt, sản phẩm SUNHOUSE vẫn tạo được dấu ấn đặc biệt bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng.

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015

Người dân Myanmar tin tưởng vào chất lượng sản phẩm SUNHOUSE

Tiếp nối thành công của các kỳ hội chợ trước, Hội chợ hàng Việt Nam tại thành phố Yangon, Myanmar năm nay có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp Việt Nam với khoảng 120 gian hàng trưng bày các mặt hàng thế mạnh như: cơ khí, điện - điện tử, dược phẩm, hóa chất, hàng tiêu dùng, năng lượng, viễn thông … Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng lớn của Việt Nam, trong đó có SUNHOUSE cũng đã tích cực giới thiệu sản phẩm gia dụng tiện ích, chất lượng cao với giá thành phù hợp với túi tiền người Myanmar. Tập đoàn SUNHOUSE vinh dự là một trong số ít các doanh nghiệp có gian hàng thiết kế đặc biệt nổi bật trong hội chợ.

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015 1

Khách hàng xếp hàng dài tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của SUNHOUSE 

Gian hàng của SUNHOUSE thu hút sự chú ý của khách tham quan với nhiều dòng sản phẩm mới, cao cấp, mẫu mã phong phú, đa dạng như Chảo chống dính, bộ nồi inox đa lớp, bộ nồi anod; các sản phẩm điện gia dụng như nồi cơm điện, nồi áp suất đa năng... Ngoài ra dòng sản phẩm máy lọc nước R.O và thiết bị nhà bếp cũng được đông đảo người tiêu dùng Myanmar quan tâm.

Đặc biệt, các chương trình ưu đãi hấp dẫn như mua hàng tặng quà, giảm giá hơn 30% của SUNHOUSE đã chiếm được nhiều thiện cảm của người dân Myanmar. Theo thống kê, trong 4 ngày diễn ra Hội chợ, hơn 10.000 lượt khách đã ghé thăm và mua sản phẩm, SUNHOUSE là một trong những đơn vị luôn trong tình trạng đông khách. Tính đến ngày cuối cùng diễn ra hội chợ, doanh thu của SUNHOUSE đạt khoảng 50.000 USD. Điều này đã chứng tỏ sự phát triển của SUNHOUSE ở một thị trường tiềm năng như Myanmar. Không chỉ nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tập đoàn SUNHOUSE còn tập trung đầu tư mạnh mẽ trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Myanmar.


SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015 2

Hàng nghìn lượt người ghé thăm gian hàng của SUNHOUSE mỗi ngày 

Lần thứ 5 tham dự Hội chợ thương mại hàng Việt Nam tại Myanmar, SUNHOUSE đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng Myanmar, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc phát triển quy mô, mở rộng thị trường xuất khẩu.

Với thành công của hội chợ này, SUNHOUSE không chỉ góp phần cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế mà còn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên bản đồ gia dụng thế giới.

Một số hình ảnh thành công tại Hội chợ:

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015 3

Gian hàng của SUNHOUSE được trưng bày ấn tượng với nhiều sản phẩm 

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015 4

Nhân viên bán hàng tận tình hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng 

SUNHOUSE ghi dấu ấn đặc biệt tại hội chợ Myanmar 2015 5

SUNHOUSE là một trong những gian hàng đông khách tại Hội chợ. 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top