Tin hoạt động

Những chiếc máy lọc nước R.O Sunhouse đầu tiên đến với Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái nguyên

16/08/2018 - 09:09 PM

Những chiếc máy lọc nước RO trong đợt đầu tiên của chương trình vì cộng đồng tặng máy lọc nước R.O cho các bệnh viện do Tập đoàn Sunhouse thực hiện đã sớm đến với Bệnh viên Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.
Đây thật sự là niềm vui lớn với đội ngũ y- bác sĩ bệnh viện và hơn hết là với tất cả bệnh nhân đã, đang điều trị tại bệnh viện.

Sunhouse - chất lượng là niềm tin của cộng đồng

Đóng góp vào niềm vui to lớn này phải kể đến sự quan tâm và hết lòng vì cộng đồng của Tập đoàn Sunhouse. Được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm gia dụng chất lượng cao như bộ nồi, chảo chống dính, nồi cơm điện, bếp điện tử, quạt phun sương, máy lọc nước... trong mắt người dùng Việt, Sunhouse còn là tập đoàn dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Cụ thể nhất cho những đóng góp thật sự ý nghĩa đó chính là hoạt động tặng máy lọc nước nhãn hiệu R.O Sunhouse đến với bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, đảm trách nhiệm vụ Bệnh viện vùng, có chức năng: Khám, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân các tỉnh, thành phố khu vực miền núi phía Bắc ở tuyến cao nhất, bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên có vị trí và vai trò quan trọng tại khu vực miền núi phía Bắc.

Không chỉ tham gia đào tạo cán bộ, nghiên cứu khoa học, làm công tác chỉ đạo tuyến theo nhiệm vụ được phân công, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại để phục vụ sức khỏe nhân dân, mỗi ngày bệnh viện đón tiếp bình quân trên 1000 lượt bệnh nhân lui tới điều trị.

Nhận thức được những khó khăn đó cùng mong muốn mang nguồn nước sạch, tinh khiết đến với không chỉ riêng bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên mà còn cho cả hàng nghìn lượt bệnh nhân điều trị ở bệnh viện tuyến đầu này, Sunhouse đã tiến hành tặng đợt đầu tiên máy lọc nước Sunhouse R.O cho bệnh viện.

Hoạt động này lần nữa khẳng định vai trò và trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng luôn được Sunhouse đặt ở vị trí đầu tiên. Hơn 15 năm gắn bó cùng người dùng Việt, bên cạnh niềm tin ở chất lượng trong từng sản phẩm gia dụng, Sunhouse còn mang trong mình sứ mệnh. Đó là mục tiêu hướng đến doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Cũng vì lẽ đó, từ nồi cơm điện đến quạt phun sương hay máy lọc nước... đâu đâu trong từng sản phẩm của mình, Sunhouse cũng đặt chất lượng niềm tin lên hàng đầu và xem đó là trách nhiệm của doanh nghiệp với người dùng. Và sự tin yêu mà người dùng Việt với sản phẩm Sunhouse đã minh chứng cho những giá trị cốt lõi mà Sunhouse quyết tâm theo đuổi.

Những chiếc máy lọc nước R.O Sunhouse đầu tiên đến với Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái nguyên

Đại diện lãnh đạo bệnh viện vui mừng đón nhận những chiếc máy lọc nước R.O Sunhouse

Sunhouse vì một cộng đồng khỏe mạnh, phát triển

Đón nhận đợt máy lọc nước R.O Sunhouse đầu tiên được tặng, tập thể Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã không khỏi vui mừng và xúc động bởi sự quan tâm này của Tập đoàn Sunhouse. Từ nay, người bệnh đến với bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên sẽ vơi bớt đi nỗi buồn phiền bởi đã có nguồn nước sạch, tinh khiết sử dụng hàng ngày. Đây cũng sẽ là nguồn nước quý giá góp phần quan trọng vào công tác khám, điều trị bệnh tại bệnh viện tuyến đầu ở vùng núi phía Bắc còn gặp nhiều khó khăn như Thái Nguyên hiện nay.

Bày tỏ tình cảm đặc biệt với máy lọc nước R.O Sunhouse được đưa vào sử dụng tại bệnh viện, nhiều bệnh nhân đã không giấu nỗi niềm vui sướng vì cảm thấy được doanh nghiệp lớn quan tâm và chăm sóc chu đáo.

Về phía Sunhouse, thông qua hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa này, Sunhouse tiếp tục tái khẳng định với người dùng tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp trong sự phát triển của cộng đồng. Doanh nghiệp không chỉ có doanh thu hay lợi nhuận mà còn phải tạo ra những sản phẩm thiết thực phục vụ lợi ích cộng đồng. Cùng chung tay đóng góp để cộng đồng phát triển.

Những chiếc máy lọc nước R.O Sunhouse đầu tiên đến với Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái nguyên 1

BS CKII. Nguyễn Huy Sơn - Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Phó giám đốc, Trưởng phòng chỉ đạo tuyến - NCKH - Đối ngoại Bệnh viện cùng y bác sĩ bệnh viện trực tiếp uống những ly nước sạch đầu tiên từ máy lọc nước R.O Sunhouse.

Cũng thông qua hoạt động tặng máy lọc nước R.O Sunhouse, xa hơn nữa, Sunhouse mong muốn góp phần tác động tới nhận thức chung của xã hội về tầm quan trọng của việc sử dụng nước sạch. Tập đoàn cũng cho biết thêm, đây là đợt 1 trong chiến dịch tặng máy lọc nước R.O. Sắp tới đây, tập đoàn còn có kế hoạch tiếp tục tặng các đợt máy tiếp theo. Đáng chú ý, không chỉ riêng bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, Sunhouse sẽ còn hướng đến những bệnh viện khác cũng như các khu vực cần nước sạch khác để xây dựng môi trường nước tinh khiết phục vụ cho người dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Nguồn: Dantri.com.vn

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top