Tin hoạt động

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác

16/08/2018 - 09:14 PM

Hai thương hiệu lớn, 1 bên là nhà sản xuất và 1 bên là nhà phân phối đã bắt tay nhau với hy vọng cùng đưa sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mình đi khắp năm châu.

GS SHOP là đối tác của SUNHOUSE đã nhiều năm. Tại Việt Nam, nhiều sản phẩm gia dụng của SUNHOUSE như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, lò nướng, máy xay sinh tố… được phân phối qua kênh vgsshop.vn (vgsshop.vn là kênh truyền hình của GS SHOP tại Việt Nam). Đây là kênh mua sắm trên truyền hình uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, được phát sóng 24h toàn quốc trên nhiều kênh truyền hình như HTVC, VTC, VTVcab Việt Nam, K+…

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác

(VGS SHOP là Công ty Homeshopping hàng đầu Việt Nam hợp tác cùng SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng, nhà bếp số 1 Việt Nam với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất)

Sự hợp tác giữa SUNHOUSE và GS SHOP có mục đích mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng chất lượng cao 1 cách dễ dàng nhất.

Trước đây, cán bộ nhân viên GS SHOP đã từng đến tham quan, giao lưu tại nhà máy, và ngày 20.7.2017 vừa qua, SUNHOUSE lại đón tiếp lãnh đạo GS SHOP trực tiếp đến tham quan dây chuyền sản xuất, tìm hiểu quy mô nhà máy. Qua đó có thể thấy được mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa 2 doanh nghiệp cũng như khẳng định vị thế số 1 của SUNHOUSE tại thị trường đồ gia dụng Việt Nam và đang vươn ra thị trường thế giới.

Trong buổi gặp mặt, ban lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE đã chia sẻ về định hướng, tầm nhìn chiến lược của tập đoàn trong thời gian tới cũng như quy mô sản xuất của nhà máy. Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú khẳng định, SUNHOUSE luôn tự tin với chất lượng sản phẩm của mình, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, SUNHOUSE luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Khi được dẫn đi tham quan, các thành viên ban lãnh đạo GS SHOP tỏ ra đầy bất ngờ và hứng thú khi được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất tạo ra các sản phẩm chảo chống dính, nồi inox, nồi Anod…

Sau buổi tham quan và tìm hiểu nhà máy, ban lãnh đạo GS SHOP bày tỏ lòng cảm ơn SUNHOUSE đã tiếp đón chu đáo và tổ chức buổi tham quan, gặp mặt ý nghĩa. Đặc biệt, GS SHOP đã ngỏ ý muốn hợp tác cùng SUNHOUSE để đưa sản phẩm chảo chống dính SUNHOUSE đến với thị trường Malaysia, Thái Lan, Phillipines thông qua các kênh truyền hình mua sắm của GS SHOP.

Lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE cũng cảm ơn lãnh đạo GS SHOP đã đến thăm nhà máy và hy vọng 2 bên tiếp tục mở rộng hợp tác trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt giữa SUNHOUSE và GS SHOP:

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 1

(Ban lãnh đạo GS SHOP đến thăm nhà máy SUNHOUSE địa chỉ tại Quốc Oai, Hà Nội và chụp hình kỷ niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 2

(Đại diện SUNHOUSE dẫn lãnh đạo GS SHOP đi tham quan nhà máy)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 3

(Anh Mạnh đại diện phía nhà máy SUNHOUSE giới thiệu về dây chuyền sản xuất chảo chống dính)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 4

(Anh Hải đại diện SUNHOUSE giới thiệu quy mô của dây chuyền sản xuất chảo)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 5

(Các sản phẩm nồi inox của SUNHOUSE qua mỗi công đoạn sản xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh sản phẩm bị lỗi đến tay người sử dụng)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 6

(Bên GS SHOP thắc mắc về quy trình kiểm định chất lượng chảo chống dính sau khi sản phẩm được hoàn thiện)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 7

(GS SHOP đến tham quan dây chuyền sản xuất nồi Anod – dây chuyền ứng dụng công nghệ Anod tiên tiến duy nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của SUNHOUSE)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 8

(Các sản phẩm nồi Anod được kiểm tra qua nhiều bước kỹ lưỡng trước khi đóng gói đưa đến tay người tiêu dùng)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 9

(Lãnh đạo GS SHOP bày tỏ ngạc nhiên về quy mô và công suất của nhà máy khi đến thăm khu đúc nhôm)

Lãnh đạo GS SHOP - Công ty Homeshopping hàng đầu Hàn Quốc đến thăm nhà máy SUNHOUSE và tìm cơ hội hợp tác 10

(Lãnh đạo GS SHOP cảm ơn bên SUNHOUSE đã đón tiếp nồng nhiệt và tổ chức buổi tham quan, gặp mặt ý nghĩa)

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top