Tin hoạt động

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015

16/08/2018 - 09:09 PM

Sáng ngày 27/06/2015, tại Khách sạn Ngôi sao Lào Cai/LAOCAI STAR, Tập đoàn Sunhouse đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng Lào Cai năm 2015 nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ Sunhouse trong suốt 15 năm qua.

Hội nghị vinh dự khi có sự hiện diện của lãnh đạo các Sở, Ban ngành của tỉnh Lào Cai. UBND Thành phố Lào Cai, đại diện Đài Phát thanh Truyền hình, Báo Lào Cai và hơn 150 đại lý tiêu biểu trên địa bàn Tỉnh.

Tập đoàn Sunhouse rất quan tâm phát triển thị trường Lào Cai, một thị trường đầy năng động và mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Tại Hội nghị, lãnh đạo Sunhouse đã cam kết luôn không ngừng nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng nhằm mục tiêu đưa sản phẩm Sunhouse đến được từng gia đình, từng căn bếp của người tiêu dùng Lào Cai. Thương hiệu Sunhouse trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng tỉnh Lào Cai.

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015

Không gian ấm cúng của Hội nghị với sự góp mặt đông đủ của hơn 150 khách hàng thân thiết

Tập đoàn Sunhouse luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất.Thương hiệu Sunhouse đã đi sâu vào tâm trí mỗi người dân Việt, thương hiệu Sunhouse đã len lỏi vào từng ngõ ngách trong căn bếp Việt, thương hiệu Sunhouse đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng. Sau 15 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ, đến nay Sunhouse đã trở thành một tập đoàn với 7 công ty thành viên, trên 500 nhà phân phối, 20.000 điểm bán, hơn 1000 cán bộ nhân viên. Mục tiêu của Tập đoàn Sunhouse trong tương lai sẽ duy trì vị trí thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng cao cấp và có mặt trên bản đồ gia dụng thế giới.

Thị trường Lào Cai được đánh giá là một thị trường tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn chiếm lĩnh, Tập đoàn Sunhouse đã xây dựng một chiến lược chinh phục người tiêu dùng nơi đây. Cùng chung một con đường và cùng hướng về một tương lai mới, hy vọng rằng những thành công sẽ đến với Tập đoàn Sunhouse và các đối tác của mình trong một ngày không xa.

Một số hình ảnh ghi lại tại Hội nghị:

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 1

Khách hàng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng ông An Jun Sun, Phó TGĐ nhà máy Sunhouse Việt Nam

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 2

Ông An Jun Sun, Phó TGĐ nhà máy Sunhouse Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 3

Đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Lào Cai phát biểu chúc mừng tại Hội nghị

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 4

Ông Nguyễn Đăng Sĩ đại diện NPP Hảo Sĩ gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Sở ban ngành, Tập đoàn Sunhouse và toàn thể các Quý đại lý đã luôn đồng hành cùng NPP trong suốt thời gian qua.

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 5Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 6Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 7Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 8Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 9

Khách hàng say sưa tìm hiểu các dòng sản phẩm mới, tiêu biểu của Sunhouse

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 10

Các đại lý có phần trao đóng góp ý kiến để thương hiệu Sunhouse ngày càng được người tiêu dùng Lào Cai tin yêu

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 11

Tiết mục nghệ thuật đậm nét văn hóa vùng cao

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 12

Hội nghị khách hàng Lào Cai 2015 13

Những đại lý may mắn trúng thưởng những phần quà có giá trị khi tới dự Hội nghị

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top