Tin hoạt động

Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai”

16/08/2018 - 09:07 PM
(Hà Nội, ngày 27 tháng 10 năm 2014)
Sáng 25/10/2014, Tập đoàn Sunhouse cùng nhà phân phối Hải Tú là nhà phân phối độc quyền khu vực tỉnh Bắc Giang đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng Sunhouse 2014” tại thành phố Bắc Giang. Hội nghị vinh dự được đón các vị  lãnh đạo cấp cao của tỉnh Bắc Giang cùng hơn 400 đại lý trên khu vực tỉnh là khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sunhouse đã tham dự. Với thông điệp “Chung một con đường – Hướng một tương lai”, Tập đoàn Sunhouse mong muốn được gắn kết lâu dài và bền chặt  hơn nữa giữa hệ thống đại lý, nhà phân phối cùng nhà sản xuất.
Đây cũng là dịp mà thương hiệu gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp nổi tiếng Sunhouse giới thiệu đến các đối tác của mình những sản phẩm chiến lược trong thời gian tới như : Các sản phẩm gia dụng cao cấp chảo kim cương cao cấp, bộ nồi inox 3 đáy,  nồi cơm điện công nghệ Hàn Quốc – Sunhouse Mama, máy lọc nước R.O, bóng đèn compact tiết kiệm điện năng, máy bơm nước, các sản phẩm hàng mùa đông như sưởi điện, đèn sưởi nhà tắm, máy sấy quần áo, bếp từ, bếp hồng ngoại….
Tại hội nghị, ông An Jun Sun, Phó Tổng giám đốc Nhà máy Sunhouse Việt Nam đã cam kết với quý đối tác về những nhóm sản phẩm chiến lược sẽ ra mắt trong thời gian tới với chất lượng tuyệt hảo, độ tinh xảo cao trong chế tác, kế hoạch hỗ trợ tiếp thị và gia tăng công tác chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai”
Ông An Jun Sun, Phó Tổng giám đốc Nhà máy Sunhouse Việt Nam đã cam kết với các khách hàng, đối tác về chất lượng các sản phẩm của Tập đoàn Sunhouse.
Nhân dịp này, ông Vi Quốc Thống – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Sunhouse đã giới thiệu chi tiết tới quý khách hàng khu vực tỉnh Bắc Giang chiến lược phát triển sản phẩm mới giai đoạn 2014 – 2015 và các chương trình chính sách ưu đãi đặc biệt mà Tập đoàn Sunhouse mang lại cho các đại lý khu vực Bắc Giang. Sau phần trình bày của mình ông cũng có những phần giao lưu, trả lời rất thẳng thắn các câu hỏi, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như những chương trình ưu đãi... của Sunhouse mang lại cho khách hàng. Phần giải đáp của ông đầy thuyết phục đã làm giải tỏa mọi băn khoăn, thắc mắc của các khàng hàng tại hội nghị.
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 1
Ông Vi Quốc Thống – Giám đốc kinh doanh  Tập đoàn Sunhouse đã giới thiệu chi tiết tới các khách hàng khu vực tỉnh Bắc Giang chiến lược phát triển sản phẩm mới giai đoạn 2014 – 2015.
Với kinh nghiệm bám sát thị trường nhiều năm, phần lớn các đại lý đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình bán hàng, đồng thời cũng đóng góp nhiều ý kiến quý giá trong việc tìm cách chinh phục khách hàng bằng các chiêu thức tiếp thị độc đáo, cung cách chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn. Rất nhiều ý kiến trong đó luôn mong mỏi Tập đoàn Sunhouse sẽ vẫn luôn sáng tạo, đột phá trong sản xuất và dẫn dắt thị trường trong các lĩnh vực điện gia dụng, gia dụng, thiết bị nhà bếp và nhiều ngành hàng mới.
Một số hình ảnh tại hội nghị khách hàng Sunhouse 2014 tại Bắc Giang:
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 2
Khách hàng chụp ảnh kỷ niệm cùng Phó Tổng giám đốc nhà máy Sunhouse Việt Nam
 
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 3
Không gian sang trọng, ấm cúng của khán phòng hội nghị chật kín chỗ ngồi.
 
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 4
Ông Phan Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bắc Giang phát biểu tại hội nghị.
 
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 5
Ông Nguyễn Hải Anh, đại diện nhà phân phối Hải Tú chia sẽ và cảm ơn sự đồng hành của các đại lý tại Bắc Giang cùng nhà phân phối. Cũng như cảm ơn sự hỗ trợ to lớn của Tập đoàn Sunhouse trong suốt thời gian hợp tác.
 
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 6
Quan khách thích thú tìm hiểu những sản phẩm mới, tiêu biểu tại khu vực trưng bày sản phẩm.
 
Cùng Sunhouse “Chung một con đường – Hướng một tương lai” 7
Khách hàng may mắn trúng giải trong phần bốc thăm may mắn trúng thưởng.
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top