Tin hoạt động

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

(Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2014)
BÁN LƯỢC CHO SƯ – TẠI SAO KHÔNG!?
Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy lại không hề đơn giản. Dù điều kiện kinh tế thuận lợi hay khó khăn, dù thị trường cạnh tranh khốc liệt hay giá cả có biến động đến đâu, nhân viên bán hàng bậc thầy vẫnbán được nhiều hàng. Họ chính là những người làm nên những con số kỳ diệu. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng bậc thầy còn tự kiếm cho mình những khoản tiền lớn. Họ luôn được trả lương hậu hĩnh, và chẳng có gì lạ khi nhân viên bán hàng bậc thầy thuộc nhóm nhân viên được hưởng lương cao nhất công ty. Bí quyết nằm ở chỗ họ luôn làm những việc mà những nhân viên bán hàng khác chẳng mấy khi hoặc chẳng bao giờ làm.
Cũng giống như câu chuyện “Bán lược cho sư”, nếu chúng ta biết nhìn nhận và vận dụng những mặt tốt đẹp của nó, nó sẽ biến điều không thể thành có thể, nó sẽ là những triết lý kinh doanh kinh điển về những tư duy sáng tạo, sự tập trung, năng lực phân tích, là nghệ thuật marketing áp dụng trong kinh doanh hiệu quả. 
Hơn 150 nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing cùng hơn 100 nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của các khách hàng chiến lược đến từ những hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Lotte, Big C, Metro, SCJ, SG Co.op, Aeon... và đại diện NPP khu vực phía Nam đã tập trung tại 4 khu vực lớn: TP Hồ Chí Minh,Cao Tây Nguyên, Miền Đông và Miền Trung để cùng tham dự khóa huấn luyện thường niên về Kỹ năng bán hàng của Sunhouse – khám phá cách thức để trở thành những nhân viên bán hàng bậc thầy. Các chuyên gia hàng đầu về kinh doanh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức mới, được đúc kết xúc tích với 6 “chữ vàng vui nhộn”:
1. KHÁM: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – họ Cần gì, Muốn gì.
2. PHÁ: Phá bỏ đi những rào cản, băn khoăn của khách hàng.
3. KÍCH: Thuyết phục được với khách hàng rằng mình có sản phầm họ Cần và Muốn.
4. THÍCH: Chứng minh được khách hàng sẽ thỏa mãn nhu cầu với sản phẩm của mình.
5. NHÍCH: Khách hàng quyết định mua.
6. ĐÍCH: “Phiên giao dịch” thành công.
Kết hợp với khóa huấn luyện thường niên, chi nhánh Sunhouse miền Nam đã có dịp cùng đại diện khách hàng và nhân viên kinh doanh trải nghiệm về sản phẩm chiến lược mới: máy lọc nước RO Sunhouse. Các chuyên gia về máy lọc nước RO của Tập đoàn đã khẳng định được tính ưu việt của sản phẩm máy lọc nước RO Sunhouse so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Người tham dự đã được thỏa mãn với phần hỏi đáp xác đáng, nhận được những thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm. 
Kết thúc khóa huấn luyện, mọi thành viên tham dự đều hiểu, để có được vị trí dẫn đầu, ngoài kỹ năng bán hàng thì nhân viên bán hàng bậc thầy cần phải học tập, rèn luyện, thực hành cho đến khi thành thạo và chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Họ bán hàng và kiếm tiền cho mình bằng cách đem đến cho khách hàng những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy thành công, khách hàng của họ cũng thành công và ngược lại. Người bán hàng đã bắt đầu trò chơi của riêng mình từ cấp độ thấp nhất, từ một anh lính mới trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy.
Một số hình ảnh được phóng viên bản tin Sunhouse ghi lại tại khóa huẩn luyện:
Ông Nguyễn Minh Thắng - Giám đốc chi nhánh Sunhouse miền Nam chia sẻ trước khi khóa huấn luyện bắt đầu
 
Toàn cảnh chương trình huấn luyện
 
Thạc sỹ Lại Văn Chương tại TP HCM
 
Ông Lại văn Kiên tại TP HCM
 
Ông Vũ Duy Núi tại TP Phan Thiết
 
Phát giấy chứng nhận khóa học