Tin hoạt động

Chi nhánh miền Nam (Sunhouse Group) tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn

16/08/2018 - 09:07 PM

 Sáng ngày 30/8/2014, Tập đoàn Sunhouse, chủ sở hữu các nhãn hiệu hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước nổi tiếng Sunhouse đã tưng bừng khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Quy Nhơn, Bình Định. Tiếp theo đó, vào ngày 2/9/2014, Tập đoàn Sunhouse sẽ tiếp tục khai trương 2 trung tâm trưng bày và bán sản phẩm tại Ninh Thuận và Đắc Nông. Dự kiến, Tập đoàn Sunhouse sẽ mở rộng chuỗi trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm lên đến 8 điểm từ nay đến hết năm 2014. Dưới đây là một số hình ảnh nhân dịp khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định.

 
Chi nhánh miền Nam (Sunhouse Group) tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn
Tọa lạc tại số 108 - 110 đường Lê Hồng Phong, một trong những trục đường lớn tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định; đây là trung tâm trưng bày và bán sản phẩm được đánh giá là điểm bán hàng đắc địa với vị trí được nhiều người chú ý và thường xuyên mua sắm.
 
Chi nhánh miền Nam (Sunhouse Group) tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn 1
Với diện tích hơn 100m2, trung tâm trưng bày và bán sản phẩm Sunhouse tại Quy Nhơn có bán tất cả các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước nổi tiếng Sunhouse, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân tại địa phương.
 
Chi nhánh miền Nam (Sunhouse Group) tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn 2
Ngay từ lúc mở cửa, trung tâm trưng bày và bán sản phẩm Sunhouse đã được đông đảo quý khách hàng đặc biệt chú ý và tham gia mua sắm. Tập đoàn Sunhouse phối hợp cùng Doanh nghiệp tư nhân Kim Loan đã tạo ra một buổi lễ khai trương hoành tráng, sôi động và thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng.
 
Chi nhánh miền Nam (Sunhouse Group) tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Quy Nhơn 3
Với thiết kế hiện đại, đúng tiêu chuẩn của các trung tâm thương mại lớn mà Tập đoàn Sunhouse đã mở ra trước đây, trung tâm trưng bày và bán sản phẩm Sunhouse tại Quy Nhơn, Bình Định được người tiêu dùng đánh giá là bố trí khoa học, trưng bày đẹp, nhiều mặt hàng, chế độ phục vụ tốt. Đây sẽ là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy của Tập đoàn Sunhouse tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.
 
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top