Tin hoạt động

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

16/08/2018 - 09:14 PM

“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy những thương hiệu lớn như Samsung, Electrolux, Starbucks, Vinamilk… luôn đứng vững trước mọi cạnh tranh và đảm bảo sự tăng trưởng. Đại diện cho ngành hàng gia dụng đồ bếp, SUNHOUSE cũng đã xây dựng được thương hiệu thành công tại Việt Nam nhờ luôn tập trung đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trong lĩnh vực gia dụng, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn và yêu thích một thương hiệu nào đó. Khác với ngành hàng điện tử, công nghệ nơi những sản phẩm mới, xuất hiện sau thì hiện đại và nhiều chức năng hơn, các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng - muốn khẳng định chất lượng và tạo tin cậy với người tiêu dùng đều cần sự kiểm chứng trong thời gian dài.

SUNHOUSE - Lớn thêm mỗi ngày

Một nhà sản xuất gia dụng hàng đầu thế giới từng khẳng định: “Các chiêu thức marketing, chiến dịch PR đều phải dựa trên nền tảng là sản phẩm ưu việt. Không có thương hiệu mạnh nếu như không có sản phẩm tốt. Cho dù 70% khách hàng lấy yếu tố thương hiệu để cân nhắc khi chọn mua sản phẩm hoặc dịch vụ, thì chất lượng vẫn phải là mục đích cuối cùng.”

Chính vì vậy, trong suốt 17 năm hình thành và phát triển SUNHOUSE đã đặt 2 chữ Chất lượng trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Để đảm bảo chất lượng, không có cách nào khác phải sở hữu một nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

Hình ảnh đang sản xuất của nhà máy SUNHOUSE, một trong những nhà máy đạt quy mô và tiêu chuẩn hàng đầu Đông Nam Á.

Tiếp bước khẳng định chất lượng

Không dừng lại đảm bảo chất lượng trong sản xuất, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự đảm bảo của chất lượng. Giới chuyên môn cho rằng, SUNHOUSE là một thương hiệu trẻ, được định vị như một thương hiệu có sức hút lớn nhờ chất lượng thực sự nghiêm túc trong mỗi sản phẩm mà SUNHOUSE cung cấp cho thị trường, dần dần thương hiệu này đã hội tụ đủ hai yếu tố cần thiết, gồm sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”.

Sức mạnh “cứng” là nền móng cốt lõi của thương hiệu (phần lõi thương hiệu) – chất lượng sản phẩm và sản phẩm thỏa mãn đúng nhu cầu đích thực bền vững của người tiêu dùng. Có thể khẳng định, SUNHOUSE đang dẫn đầu trong phân khúc gia dụng nhà bếp nhờ chất lượng vượt trội được tạo nên bằng hệ thống 7 nhà máy sản xuất với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Tiếp theo là sức mạnh “mềm” của SUNHOUSE. Đây thực sự là sức mạnh đa chiều, được xây dựng bằng uy tín và vị thế của thương hiệu thông qua các hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt là gia tăng các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công 1

Chiến dịch khuyến mại Hè, “100% tặng quà và cơ hội tới Mỹ” là một minh chứng rõ nét cho sức mạnh “mềm” của thương hiệu SUNHOUSE. Không chỉ khuyến mại, tặng quà cho người tiêu dùng SUNHOUSE còn đưa ra thông điệp “Tặng thêm 1 năm bảo hành” nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của khác biệt so với các thương hiệu khác.

Đặc biệt, SUNHOUSE không chỉ có trung tâm bảo hành chính hãng tại cả 3 miền mà còn ủy quyền nhiều trung tâm bảo hành và cộng tác viên trên toàn quốc. Các sản phẩm SUNHOUSE trước khi ra thị trường, đều được kiểm tra kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên viên kĩ thuật kinh nghiệm nhằm giảm thiểu rủi ro. Đây là điều mà các đơn vị sản xuất thường rất khó đảm bảo bởi tốn kém về mặt nhân sự và thời gian. Bằng việc gia tăng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng SUNHOUSE dường như muốn khẳng định sản phẩm của mình bền, hiệu quả gấp 2 thị trường.

Đồng thời, với những sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược như Quạt điều hòa _ Máy làm mát không khí SUNHOUSE, Tập đoàn còn tổ chức tập huấn, đào tạo sản phẩm cho đại diện các trung tâm bảo hành ủy quyền và cộng tác viên bảo hành trên toàn quốc.

Với hệ thống 7 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế đã là nền móng tạo nên thương hiệu SUNHOUSE thành công bằng 2 chữ Chất lượng. Đồng thời sẽ là bệ phóng vững chắc cho thương hiệu Việt này tiến ra thị trường quốc tế một cách vững chắc trong tương lai.

Nguồn: http://cafef.vn

Link gốc: http://cafef.vn/chat-luong-yeu-to-then-chot-tao-nen-thuong-hieu-thanh-cong-20170426173225908.chn

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top