SUNHOUSE TV

Lịch phát sóng chương trình “Nét ẩm thực Việt”

16/08/2018 - 09:00 PM

“Nét ẩm thực Việt” là chương trình khám phá tinh hoa ẩm thực tại khắp các tỉnh thành trên cả nước do Tập đoàn SUNHOUSE tài trợ. Chương trình được phát sóng trên VTV3 lúc 7h00 thứ 4, 5 và thứ 6 hàng tuần.

Lịch phát sóng chương trình “Nét ẩm thực Việt”

Theo chân người dẫn chương trình, khán giả sẽ được rong ruổi khắp các “hang cùng ngõ hẻm” trên đất nước để tìm những món đặc sản nhất của Việt Nam. Đó có thể là những món truyền thống như lươn nướng ống mẹt, bún riêu cua, canh loong Hòa Bình hay những món ăn vặt “mới nổi” như bánh tráng trộn, nem nướng…

Không chỉ được theo dõi trực tiếp quá trình chế biến món ăn mà người xem còn được khám phá tới tận cùng về nguồn gốc, nguyên liệu hay những câu chuyện liên quan tới món đặc sản đó. Xuyên suốt chương trình là những thước phim cực kỳ đẹp mắt về thiên nhiên, phong cảnh, văn hoá và con người ở khắp các vùng miền của Việt Nam.

Lịch phát sóng chương trình “Nét ẩm thực Việt” 1

Với ý nghĩa tôn vinh và quảng bá ẩm thực Việt Nam – 1 trong 10 nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn nhất Thế giới (do chuyên trang du lịch nổi tiếng của Anh Rough Guides lựa chọn), Tập đoàn SUNHOUSE đã tài trợ cho chương trình “Nét ẩm thực Việt”.

Cùng tham khảo lịch phát sóng để theo dõi chương trình:

  • 7h00 – 7h30 sáng thứ 5 ngày 22/09/2016 với nội dung: PR  nồi SUNHOUSE - Khoai lang mắm sống  
  • 7h00 – 7h30 sáng thứ 6 ngày 30/09/2016 với nội dung: PR nồi SUNHOUSE - Chân giò hầm hạt dẻ 
Bình luận Facebook
Bình luận
1800 6680
Top