Khuyến mại HOT

KHAI XUÂN ĐẦU NĂM – TƯNG BỪNG MUA SẮM

16/08/2018 - 09:05 PM

Trong không khí tưng bừng ngày xuân, website sanhangtot.com triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp đầu năm 2016. Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm trên website sanhangtot.com từ 16/2 – 31/3/2016.

Với những khuyến mại hấp dẫn đầu năm, giảm giá lên tới 54% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, sanhangtot.com hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút mua sắm thoải mái cho bạn và gia đình.

>> Bạn đừng bỏ lỡ chương trình "RỘN RÀNG XUÂN SANG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG" cùng SUNHOUSE GROUP nhé !

Từ ngày 16/2 – 31/3/2016, khi mua sắm tại website sanhangtot.com quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình Khai lộc đầu xuân – Tưng bừng mua sắm với nhiều sản phẩm giảm giá lên tới 45%. Đây là cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm đối với các sản phẩm chủ lực ngày đầu xuân như máy sấy quần áo, máy sưởi dầu, cây nước nóng lạnh, đèn sưởi phòng tắm, máy làm sữa đậu nành…

 KHAI XUÂN ĐẦU NĂM – TƯNG BỪNG MUA SẮM

Chi tiết các sản phẩm áp dụng chương trình “khai lộc đầu xuân – Tưng bừng mua sắm” tham khảo.

Nhiều dòng sản phẩm bếp nướng, bếp hồng ngoại, lò vi sóng mới ra cũng được SUNHOUSE giảm giá mạnh, lì xì khách hàng đầu năm. Chương trình “Nướng thả ga – không lo giádiễn ra từ ngày 16/2 đến 31/3/2016 trên Sanhangtot.com là cơ hội tuyệt vời cho những “tín đồ món nướng”. Với ưu đãi giảm giá lên tới 45% các sản phẩm nướng tiện dụng, bạn còn chờ đợi gì mà không tham gia mua sắm?

KHAI XUÂN ĐẦU NĂM – TƯNG BỪNG MUA SẮM 1

Chi tiết các sản phẩm áp dụng chương trình “Nướng thả ga – Không lo giá” tham khảo.

Bên cạnh đó, “Hội chợ gia dụng – Giá tốt hốt liền” từ 16/2 – 31/3/2016 hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút mua sắm thoải mái, giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái với cơ chế giảm giá lên tới 50%.

KHAI XUÂN ĐẦU NĂM – TƯNG BỪNG MUA SẮM 2

Chi tiết các sản phẩm áp dụng chương trình “Hội chợ mua sắm” tham khảo

Hãy mua sắm, sử dụng và cảm nhận những tiện ích từ các sản phẩm đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp mà thương hiệu SUNHOUSE mang lại, để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6615

 

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Chương trình ưu đãi sắm hoa hậu nước Sunhouse tại hệ thống Điện máy Xanh toàn quốc và online vẫn đang diễn ra. Nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội giảm giá đến 30% nhé!
Chi tiết
Chương trình khuyến mại dành riêng cho máy lọc nước R.O Sunhouse lớn nhất 2021 đang diễn ra! Quà tặng lên tới 1.000.000 đồng giới hạn dành cho 2999 máy lọc nước đầu tiên!
Chi tiết
Hỗ trợ thúc đẩy doanh số, cùng nhau vượt qua mùa dịch! Sunhouse tung ra gói ưu đãi lớn cho các quý đai lý, nhà phân phối kinh doanh sản phẩm máy lọc nước chỉ trong tháng 7 này. Nhanh tay kẻo lỡ!
Chi tiết
Hòa chung không khí của hội ăn ngủ cùng trái bóng, SUNHOUSE đồng hành cùng VTVCab tiếp lửa cho người hâm mộ Việt Nam, tài trợ mùa giải Euro 2020 với hàng trăm phần quà hấp dẫn tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.
Chi tiết
Chỉ với vài thao tác đơn giản, các đại lý kinh doanh sản phẩm Máy làm mát không khí SUNHOUSE có thể kiếm thêm quà tặng từ SUNHOUSE. “Chốt đơn” lia lịa, tiền về liền tay, đừng bỏ lỡ!
Chi tiết
Nắng nóng khắp nơi, SUNHOUSE tặng ngay thùng bia HEINEKEN giải nhiệt đã khát với mỗi đơn hàng quạt điều hòa – vua cứu nóng không gian mở. Nhanh tay Sắm quạt điều hòa – Rinh quà cực đã!
Chi tiết
Hè tới quạt điều hòa lại lên ngôi thổi bay cơn nóng. Cùng SUNHOUSE khởi động hè 2021 với rất nhiều ưu đãi khủng lên đến hàng trăm triệu đồng. Chương trình có hạn, mau nhanh tay để nhận được quà tốt nhất.
Chi tiết
Đón lộc đầu xuân mới, SUNHOUSE “lì xì” cho tất cả khách hàng thân yêu 5 TRIỆU ĐỒNG! Đây là cơ hội lớn đầu năm để khách hàng vừa mua được sản phẩm ưng ý, vừa được nhận lộc lá đầu năm để cả năm may mắn.
Chi tiết
Bạn đã biết thông tin gì về chương trình khuyến mãi “Mua bóng tặng Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan” nhằm chào mừng 20 năm tuổi của SUNHOUSE GROUP? Món quà nhận được trong chương trình này trị giá lên đến 8 triệu đồng với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp và mang thông điệp cực sâu sắc tới những người bạn đồng hành của mình.
Chi tiết
Đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm nhất, bạn mong muốn sở hữu một chiếc quạt điều hòa “xịn-mịn” với nhiều ưu đãi? Tin vui cho bạn là vừa hay, SUNHOUSE tung ra khuyến mại siêu hời “ĐẬP TAN CƠN NÓNG – GIẢI PHÓNG CƠN KHÁT” nhằm mang đến luồng gió giải nhiệt mùa hè cho người tiêu dùng.
Chi tiết
1800 6680
Top