Bí quyết - Mẹo vặt

Vì sao chọn mua máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616?

16/08/2018 - 07:46 PM
Với không gian chật hẹp nơi thành thị, không phải gia đình nào cũng có thể phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời.  Đặc biệt, thời tiết ẩm ướt và mưa rét vào mùa đông (nhất là mùa nồm và mưa phùn phía Bắc) là nguyên nhân chính khiến quần áo giặt khó khô khiến quần áo phát ra những mùi mốc rất khó chịu. Một chiếc máy sấy khô quần áo trong thời gian ngắn là mơ ước của các bà nội trợ nhất là những gia đình có trẻ em.
Đa dạng 
Chọn mua loại máy sấy quần áo nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng không hề dễ cho các bà nội trợ bởi trên thị trường máy sấy quần áo hiện nay có rất nhiều hãng, nhiều mức giá và xuất xứ từ nhiều nước khác nhau.
Có loại máy sấy quần áo được nhập khẩu từ Đức giá dao động từ 18.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng với thiết kế chắc chắn, sang trọng, độ ồn thấp, thân thiện với môi trường. Hoặc loại máy sấy quần áo khác khá đắt có giá khoảng 8.000.000 đồng. Loại này thường được trang bị công nghệ sấy đảo chiều nhẹ nhàng cho vải vóc cùng với thiết bị cảm ứng ẩm làm máy ngưng hoạt động khi đạt độ  ẩm cần thiết.
Ngoài ra trên thị trường còn nhiều thương hiệu khác với gia dao động từ 4.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng…
Máy sấy quần áo dạng cây được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá bình dân. Với chi phí khoảng 990.000 đồng đến 1.700.000 đồng khách hàng đã có một chiếc máy sấy quần áo đa năng tiện dụng cho gia đình. Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và sấy khô quần áo nhanh chóng đó là những ưu điểm nổi bật của mấy sấy quần áo đa năng dạng cây.
Tập đoàn SUNHOUSE, chủ sở hữu các thương hiệu gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp và cáp điện nổi tiếng Sunhouse hiện đang cung cấp trên thị trường sản phẩm mấy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616. Sản phẩm máy sấy quẩn áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616  được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý đặc biệt mẫu mã đẹp, gọn nhẹ, sấy khô quần áo nhanh và an toàn trong khi sử dụng. Số lượng sản phẩm máy sấy quẩn áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 được bán ra trong quý 4 năm 2013 của hệ thống các đại lý bán hàng trên cả nước của Tập đoàn Sunhouse là hơn 5.000 sản phẩm.
Vì sao chọn mua máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616?
Máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 
Máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 ứng dụng một phương pháp sấy khô “tĩnh” khác biệt với các loại máy sấy khô phải lật qua lật lại trước đây. Phương pháp này tránh cho quần áo bị chà xát, do đó không bao giờ gây ra những vết ố nhỏ do cháy hoặc làm hỏng vải. Máy sấy quần áo này sẽ khô nhẹ nhàng quần áo cotton hoặc len mà không làm vải co lại.
Máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 có thanh đốt PTC đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Ngoài ra còn có thêm các dụng cụ ngăn hơi nóng, ngăn chặn rò rỉ điện, thiết bị tự ngắt tự động.
Quần áo được bao kín trong túi khí, có thể tránh cho quần áo bị bụi, bẩn. Máy có thể loại trừ vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao. Máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 đa chức năng tất cả đều có trong máy sấy: sấy quần áo, sưởi ấm phòng, giá treo quần áo.
Máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 tiết kiệm điện năng ít nhất 35% năng lượng so với máy sấy truyền thống. Sấy khô quần áo trong vòng từ 1 đến 3 giờ tùy thuộc vào chất vải và độ ướt của quần áo cho vào. 
Sấy quần áo bằng máy sấy quần áo nhập khẩu Sunhouse SHD2616 sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian là ủi, với một số loại vải thì không cần phải là ủi thêm. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ cầm và thuận tiện cho di chuyển.
Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất cho gia đình mình trong mùa đông năm nay!
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Bạn đang muốn tự tay lắp đặt bếp từ đôi cho căn bếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết từng bước, từ khâu chuẩn bị dụng cụ đến hoàn thành việc lắp đặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Chi tiết
Nồi cơm điện 1.8L là loại nồi to và dùng trong gia đình đông người (4-6 người). Tuy nhiên, thực tế ở nhiều loại nồi, vì lượng gạo nấu vào nhiều nên rất khó cho ra cơm dẻo ngon. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng nấu ngon, đặc biệt cho nhiều người?
Chi tiết
Bạn đang tìm kiếm kích thước bếp điện từ đôi phù hợp cho căn bếp? Bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ kích thước bếp từ âm đôi chuẩn nhất cho nhù cầu và diện tích bếp. Xem ngay!
Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp điện từ với đa dạng chủng loại khiến khách hàng có chút khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình? Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua bếp điện từ theo 11 tiêu chí hàng đầu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Nồi chiên không dầu không chỉ chiên, nướng thực phẩm mà còn có khả năng rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu các bước rã đông thực phẩm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng và đúng cách trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
Với các chức năng nồi chiên không dầu, chị em nội trợ sẽ dễ dàng sáng tạo hàng trăm món ăn như chiên, nướng, quay, hấp, sấy khô, làm bánh,... chỉ với 1 vài thao tác đơn giản
Chi tiết
Bếp điện âm (hay bếp điện từ âm) là loại bếp được thiết kế để lắp chìm xuống mặt bếp, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với mặt bếp. Thiết kế lắp bếp điện âm giúp tạo ra không gian bếp gọn gàng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. 
Chi tiết
Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng nấu nướng đa dạng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn nồi chiên không dầu có tốn điện không. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu 4 lý do nồi chiên không dầu KHÔNG tốn điện và công suất nồi chiên không dầu trong bài viết sau!
Chi tiết
Máy ép trái cây là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện lấy nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng từ trái cây. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép, có trường hợp khách hàng phản ánh về hiện tượng cảm giác tay bị giật điện nhẹ khi tiếp xúc với bã ép. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên nhân của tình trạng này và những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy ép trái cây.
Chi tiết
Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang là vấn đề đáng báo động tại Việt Nam và cả thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Thế nhưng bạn lại chưa nắm rõ được thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại Việt Nam như thế nào, chưa biết cách khắc phục để mang lại nguồn nước sạch, an toàn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn tình trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm tại Việt hiện nay, các nguyên nhân chủ yếu và hướng khắc phục hiệu quả, an toàn. Mời bạn cùng theo dõi!
Chi tiết
1800 6680
Top