Bí quyết - Mẹo vặt

Tham khảo ngay cách sử dụng và bảo quản vợt bắt muỗi hiệu quả mùa mưa ẩm

16/08/2018 - 08:16 PM

Để dọn sạch lũ muỗi đáng ghét ra khỏi nhà của mình, công cụ được mọi người ưa chuộng dùng nhiều nhất hiện nay là vợt muỗiKhông chạm tay vào lưới vợt ngay cả khi đã tắt điện

Để sử dụng vợt, bạn cần bật nút nguồn rồi nhấn vào nút công tắc để dòng diện phóng qua lưới kim loại trên vợt giúp bạn diệt muỗi hiệu quả. Khi bạn thả tay ra khỏi nút công tắc, điện vẫn còn lại trên lưới, lúc này nếu chạm tay vào lưới, bạn có thể sẽ bị giật điện.

Do đó, sau khi thả tay khỏi nút công tắc và tắt nút nguồn, để đảm bảo an toàn, bạn đợi vài phút để lưới vợt xả hết điện thì có thể chạm vào lưới để lấy xác muỗi, làm sạch vết bẩn trên lưới rồi nhé.

Tham khảo ngay cách sử dụng và bảo quản vợt bắt muỗi hiệu quả mùa mưa ẩm

Sạc khi vợt có dấu hiệu hoạt động yếu

Khi thấy vợt bắt muỗi phóng điện yếu, tiếng nổ khi bắt muỗi phát ra nhỏ, đèn phát sáng yếu thì bạn nên sạc điện cho vợt bắt muỗi. Thời gian sạc đầy năng lượng cho vợt thường từ 3 đến 5 tiếng.

Không để trẻ em tiếp xúc với vợt

Vợt bắt muỗi nên để xa tầm tay của trẻ em, không để trẻ tiếp xúc với vợt, nhất là khi người dùng đang bật vợt. Bởi nếu trẻ vô tình chạm tay vào lưới vợt sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của trẻ.

Tham khảo ngay cách sử dụng và bảo quản vợt bắt muỗi hiệu quả mùa mưa ẩm 1

Không đè đồ nặng lên vợt

Người dùng cả khi đang sử dụng và khi không sử dụng thì cũng không nên đè các đồ dùng có trọng lượng lớn lên cả mặt và thân vợt để tránh cho vợt khi gãy, hỏng.

Sau khi diệt muỗi cần làm sạch hết xác muỗi trên vợt

Để làm sạch xác muỗi trên vợt bắt muỗi, bạn có thể nghiêng vợt qua một bên, khẽ chuyển động đầu vợt hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để làm xác muỗi rơi ra ngoài. Tuyệt đối không dùng vật sắc nhọn để làm sạch xác muỗi, làm như vậy sẽ dễ làm rách lưới trên vợt, làm giảm độ bền của sản phẩm.

Tham khảo ngay cách sử dụng và bảo quản vợt bắt muỗi hiệu quả mùa mưa ẩm 2

(Vợt muỗi SUNHOUSE SHE-E400 có lớp lưới giúp tiêu diệt muỗi nhanh chóng, tay cầm chống trượt, nhựa ABS chống va đập, tích hợp đèn LED và đèn báo sạc tiện dụng, đổi mới trong vòng 6 tháng sau khi mua với lỗi kỹ thuật)

Không sử dụng vợt bắt muỗi cho mục đích khác

Mặc dù vợt bắt muỗi thường được thiết kế với hình dáng giống vợt tennis nhưng nó không phải là vợt tennis, bạn không nên sử dụng nó để đánh tennis hoặc cho các mục đích khác ngoài mục đích diệt muỗi.

Dùng đúng mục đích của vợt bắt muỗi sẽ giúp bạn nâng cao độ bền và tăng hiệu suất sử dụng cho sản phẩm.

Đặt vợt ở nơi khô ráo, không đặt gần vật dễ cháy nổ

Bảo quản vợt bắt muỗi ở nơi khô ráo, thoáng mát, không đặt ở nơi ẩm ướt, gần nguồn nước, gần những vật liệu dễ cháy nổ.

Nếu vợt bị ướt, bạn nên dùng máy sấy hay phơi để làm khô vợt trước khi sử dụng để tránh tình trạng vợt bị chập điện, gây cháy nổ.

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Bạn đang muốn tự tay lắp đặt bếp từ đôi cho căn bếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết từng bước, từ khâu chuẩn bị dụng cụ đến hoàn thành việc lắp đặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Chi tiết
Nồi cơm điện 1.8L là loại nồi to và dùng trong gia đình đông người (4-6 người). Tuy nhiên, thực tế ở nhiều loại nồi, vì lượng gạo nấu vào nhiều nên rất khó cho ra cơm dẻo ngon. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng nấu ngon, đặc biệt cho nhiều người?
Chi tiết
Bạn đang tìm kiếm kích thước bếp điện từ đôi phù hợp cho căn bếp? Bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ kích thước bếp từ âm đôi chuẩn nhất cho nhù cầu và diện tích bếp. Xem ngay!
Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp điện từ với đa dạng chủng loại khiến khách hàng có chút khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình? Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua bếp điện từ theo 11 tiêu chí hàng đầu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Nồi chiên không dầu không chỉ chiên, nướng thực phẩm mà còn có khả năng rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu các bước rã đông thực phẩm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng và đúng cách trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
Với các chức năng nồi chiên không dầu, chị em nội trợ sẽ dễ dàng sáng tạo hàng trăm món ăn như chiên, nướng, quay, hấp, sấy khô, làm bánh,... chỉ với 1 vài thao tác đơn giản
Chi tiết
Bếp điện âm (hay bếp điện từ âm) là loại bếp được thiết kế để lắp chìm xuống mặt bếp, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với mặt bếp. Thiết kế lắp bếp điện âm giúp tạo ra không gian bếp gọn gàng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. 
Chi tiết
Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng nấu nướng đa dạng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn nồi chiên không dầu có tốn điện không. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu 4 lý do nồi chiên không dầu KHÔNG tốn điện và công suất nồi chiên không dầu trong bài viết sau!
Chi tiết
Máy ép trái cây là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện lấy nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng từ trái cây. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép, có trường hợp khách hàng phản ánh về hiện tượng cảm giác tay bị giật điện nhẹ khi tiếp xúc với bã ép. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên nhân của tình trạng này và những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy ép trái cây.
Chi tiết
Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang là vấn đề đáng báo động tại Việt Nam và cả thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Thế nhưng bạn lại chưa nắm rõ được thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại Việt Nam như thế nào, chưa biết cách khắc phục để mang lại nguồn nước sạch, an toàn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn tình trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm tại Việt hiện nay, các nguyên nhân chủ yếu và hướng khắc phục hiệu quả, an toàn. Mời bạn cùng theo dõi!
Chi tiết
1800 6680
Top