Bí quyết - Mẹo vặt

Nồi cơm điện cao tần là gì?

16/08/2018 - 08:12 PM

Nồi cơm điện cao tần mới xuất hiện trên thị trường thời gian ngắn nhưng đã nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

Định nghĩa nồi cơm điện cao tần là gì ?

Nồi cơm điện cao tần IH (có chữ IH trên thân nồi, viết tắt từ Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt (tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ) giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

>> Xem thêm bài viết: NỒI CƠM ĐIỆN CAO TẦN SUNHOUSE CÓ GÌ mà khiến nhiều người "mê mẩn" đến vậy???

Dưới đây là các ưu điểm của nồi cơm điện cao tần

Đa dạng chức năng nấu

Không chỉ đơn giản là nấu cơm, nồi cơm điện cao tần SUNHOUSE cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị (như Mềm, Dẻo, Cơm niêu và nấu Tiêu chuẩn) hay tùy theo nhu cầu (như Nấu nhanh, Nấu chậm, Nấu tiêu chuẩn).

Ngoài nấu cơm, sản phẩm còn có nhiều chức năng hữu ích khác như Nấu súp/cháo, Làm bánh, Hấp, Rán, Hâm nóng sữa... Quá trình nấu thông minh cho phép bạn nấu những món ăn ngon một cách dễ dàng. 

Với sự đa dạng và hiệu quả của các tính năng nấu, bạn có thể sáng tạo và chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình và bạn bè thưởng thức. Cùng SUNHOUSE tham khảo ngay cách làm 3 món ngòn với nồi cơm điện nhé!

Nồi cơm điện cao tần là gì?

(Nồi cơm điện cao tần cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị)

Chỉ với các chức năng nấu đơn giản, bạn đã có thể thực hiện đa dạng các món ăn. Tham khảo ngay cách nấu bò kho bằng nồi cơm điện mềm thơm, đậm đà.

Thiết kế hiện đại

Cũng tương tự như các nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần nổi bật từ đường nét thiết kế tinh xảo kết hợp với màu sắc hài hòa, tạo nét sang trọng cho các không gian bếp hiện đại. Bên cạnh đó là màn hình LCD lớn hiển thị đồng hồ, chế độ nấu... tiện dụng.

Nồi cơm điện cao tần là gì? 1

Chất liệu tốt

Nồi cơm điện cao tần với nồi nấu bằng chất liệu cách nhiệt, cách điện, chịu lực và chống trầy xước tốt. Nồi cơm điện cao tần thường có thiết kế lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm nấu thơm ngon, mềm dẻo.

Vỏ ngoài thân nồi cơm điện cao tần cao cấp thường được làm bằng chất liệu inox siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.

Nồi cơm điện cao tần là gì? 2

(Ruột nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, phủ chống dính Whitford – USA an toàn cho sức khỏe)

Ruột nồi chống dính Whitford – USA an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh

Chất phủ chống dính của các sản phẩm nồi cơm điện cáo tần cao cấp thường đến từ thương hiệu nổi tiếng Whitford (USA) có nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đó là chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nồi cơm điện cao tần là gì? 3

(Nồi cơm điện cao tần giúp nấu cơm ngon dẻo với bất cứ loại gạo nào)

Công nghệ ủ ấm 3 chiều giữ nguyên hương vị trong nhiều giờ cơm ngon hơn

Nồi cơm điện cao tần cao cấp thường có chức năng giữ ấm giúp cơm và các món ăn khác được ủ ấm trong thời gian dài lên đến 48 giờ mà không bị khô, mất nước hay ôi thiu, từ đó đảm bảo dinh dưỡng và hương vị món ăn. Khi nấu xong, nồi cơm điện sẽ tự động chuyển sang chế độ Giữ ấm.

Chế độ hẹn giờ tiện dụng

Ngoài các tính năng trên, đa số các sản phẩm nồi cơm điện cao cần cao cấp đều có tính năng hẹn giờ đảm bảo bạn có thể thưởng thức bữa ăn vào thời điểm chính xác mà bạn muốn. Bạn có thể cho nguyên liệu vào nồi từ sáng trước khi đi làm và hẹn giờ là đến trưa về đã có món ăn nóng hổi và đảm bảo dinh dưỡng cho bé yêu. Chế độ này thực sự hữu ích với những gia đình bận rộn.

Chỉ với tính năng hẹn giờ tiện dụng, bạn sẽ không cần phải dậy sớm để tất bật chuẩn bị hay hầm món gà tần qua đêm, mà cả gia đình bạn vẫn có thể thưởng thức món gà tần bằng nồi cơm điện nóng hổi và giàu dinh dưỡng. 

>> Tham khảo thêm giá nồi cơm điện SUNHOUSE (điện tử và cao tần) tại đây !

Mời bạn tham khảo thêm video giới thiệu Nồi cao tần và nồi cơm điện SUNHOUSE GROUP để hiểu rõ hơn nhé !

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Bạn đang muốn tự tay lắp đặt bếp từ đôi cho căn bếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết từng bước, từ khâu chuẩn bị dụng cụ đến hoàn thành việc lắp đặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Chi tiết
Nồi cơm điện 1.8L là loại nồi to và dùng trong gia đình đông người (4-6 người). Tuy nhiên, thực tế ở nhiều loại nồi, vì lượng gạo nấu vào nhiều nên rất khó cho ra cơm dẻo ngon. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng nấu ngon, đặc biệt cho nhiều người?
Chi tiết
Bạn đang tìm kiếm kích thước bếp điện từ đôi phù hợp cho căn bếp? Bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ kích thước bếp từ âm đôi chuẩn nhất cho nhù cầu và diện tích bếp. Xem ngay!
Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp điện từ với đa dạng chủng loại khiến khách hàng có chút khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình? Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua bếp điện từ theo 11 tiêu chí hàng đầu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Nồi chiên không dầu không chỉ chiên, nướng thực phẩm mà còn có khả năng rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu các bước rã đông thực phẩm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng và đúng cách trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
Với các chức năng nồi chiên không dầu, chị em nội trợ sẽ dễ dàng sáng tạo hàng trăm món ăn như chiên, nướng, quay, hấp, sấy khô, làm bánh,... chỉ với 1 vài thao tác đơn giản
Chi tiết
Bếp điện âm (hay bếp điện từ âm) là loại bếp được thiết kế để lắp chìm xuống mặt bếp, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với mặt bếp. Thiết kế lắp bếp điện âm giúp tạo ra không gian bếp gọn gàng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. 
Chi tiết
Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng nấu nướng đa dạng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn nồi chiên không dầu có tốn điện không. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu 4 lý do nồi chiên không dầu KHÔNG tốn điện và công suất nồi chiên không dầu trong bài viết sau!
Chi tiết
Máy ép trái cây là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện lấy nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng từ trái cây. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép, có trường hợp khách hàng phản ánh về hiện tượng cảm giác tay bị giật điện nhẹ khi tiếp xúc với bã ép. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên nhân của tình trạng này và những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy ép trái cây.
Chi tiết
Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang là vấn đề đáng báo động tại Việt Nam và cả thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Thế nhưng bạn lại chưa nắm rõ được thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại Việt Nam như thế nào, chưa biết cách khắc phục để mang lại nguồn nước sạch, an toàn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn tình trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm tại Việt hiện nay, các nguyên nhân chủ yếu và hướng khắc phục hiệu quả, an toàn. Mời bạn cùng theo dõi!
Chi tiết
1800 6680
Top