Tin hoạt động

QUY ĐINH VỀ PHẠM VI BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM SUNHOUSE

16/08/2018 - 09:16 PM

I. Thời gian bảo hành

1. Sản phẩm ngành Điện gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Thiết bị lọc nước

Tất cả các sản phẩm do Tập đoàn SUNHOUSE phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành
A.   Sản phẩm Điện gia dụng
1 Sản phẩm Điện Gia dụng 12 tháng (*)
B.   Thiết bị Nhà bếp
1 Sản phẩm Bếp GAS âm Apex 36 tháng
2 Sản phẩm Bếp GAS âm SUNHOUSE  24 tháng
3 Sản phẩm Bếp đôi điện từ, hồng ngoại 36 tháng
4 Sản phẩm Bếp GAS dương, Bếp Công nghiệp, Van gas, Bình nóng lạnh gas, Hút mùi SUNHOUSE, Hút mùi MaMa  12 tháng (***)
5 Sản phẩm Hút mùi Apex, hút mùi MaMa, bếp gas dương Apex  18 tháng ( ***)
C.   Thiết bị lọc nước
1 Sản phẩm Máy lọc nước RO   60 tháng (**) 

 (*) Ngoại trừ một số sản phẩm như: Cây nước nóng lạnh Hàn quốc bảo hành Block 24 tháng, Nồi cơm điện tử: 18 tháng  hoặc 24 tháng tùy từng Model được thể hiện trên bao bì sản phẩm.

 (**) Sản phẩm Máy lọc nước RO: Chỉ bảo hành phần điện

(***) Một số TH đặc biệt : Hút mùi MaMa MM6719-70, MM6716-70  bảo hành 12 tháng

II. Sản phẩm Thiết bị điện dân dụng

    Tất cả các sản phẩm thuộc ngành điện dân dụng SUNHOUSE nếu gặp lỗi sẽ được Đổi mới hoặc bảo hành theo quy định sau:

2.1 Danh mục các sản phẩm được xem xét đổi trả và bảo hành:

STT

Nhóm sản phẩm đổi trả

STT

Nhóm sản phẩm bảo hành

1

Bóng đèn Compact

9

Led Ceiling

2

Bóng Led Nấm ( 2W-15W)

10

Panel

3

Bóng Led Tuýp

11

Led Downlight

4

Máng Đèn Led Tuýp

12

Đèn tích điện

5

Chao Led

13

Đèn bàn

6

Đèn pin

14

Đèn bắt muỗi

7

Đèn led bulb công suất lớn ( 18W-40W)

 

 

8

Vợt muỗi

 

 

2.2 Thời gian đổi trả và bảo hành

STT

Nhóm sản phẩm

 

Thời gian bảo hành

1. Nhóm sản phẩm đổi trả

1

Bóng đèn Compact

12 tháng

2

Bóng Led Nấm ( 2W-15W)

24 tháng

3

Bóng Led Tuýp

24 tháng

4

Máng Đèn Led Tuýp

Chưa qua sử dụng

5

Chao Led

12 tháng

6

Đèn pin

12 tháng

7

Đèn led bull công suất lớn ( 18W-40W)

24 tháng

8

Vợt muỗi

12 tháng (*)

2. Nhóm sản phẩm bảo hành

9

Led Ceiling

24 tháng

10

Panel

24 tháng

11

Led Downlight

24 tháng

12

Đèn tích điện

12 tháng

13

Đèn bàn

12 tháng

14

Đèn bắt muỗi

12 tháng

2. Điều kiện được bảo hành

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

Đối với các sản phẩm Không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành của Công ty Cổ Phần tập đoàn SUNHOUSE hoặc trung tâm được SUNHOUSE ủy quyền để được bảo hành

- Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà (mục IV): Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành

- Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng

- SP phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.        

- Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành( mục I ) + 06 tháng

(ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm).

III.  Điều kiện từ chối bảo hành

- Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

  • + Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • + Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • + Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • + Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • + Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của
  • + Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • + Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • + Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hà
  • + Không bảo hành Phụ kiện

III. Điều kiện đổi trả và bảo hành với từng nhóm hàng Điện dân

3.1 Bóng đèn Compact, Bóng đèn led tuýp, Led nấm, Chao Led

a. Điều kiện đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn không bật sáng

Kiểm tra bằng mạch thử sáng bóng đèn

2

Sau 3 phút cấp nguồn, bóng đèn bị sáng nhấp nháy

Kiểm tra bằng mạch thử sáng bóng đèn huỳnh quang

3

Bóng đèn bị nứt vai ( đang vòng tròn)

Quan sát

4

Bóng đèn bị long, lìa đầu đèn

Quan sát

5

Bóng đèn mới bị vỡ ( không quá 0,3% sản lượng trung bình sale in theo từng mã 3 tháng liền kề)

Quan sát

b. Điều kiện không đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn vẫn còn sáng nhưng có hiện tượng bị đen đầu hoặc ánh sáng mờ do đã qua sử dụng

Kiểm tra bằng mạch thử sáng bóng đèn

2

Bóng đèn bị hỏng do sử dụng không đúng quy định hướng dẫn.

Quan sát

3

Bóng đèn bị vỡ do va chạm cơ học, đầu đèn bị móp méo, biến dạng hoặc cong, gãy

Quan sát

4

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất

 

3.2 Máng đèn Led Tuýp

a. Điều kiện đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Mối ghép hoặc mối hàn bị bung ra

Quan sát

2

Thân máng và nắp máng gắn không khớp với nhau

Quan sát

b. Điều kiện không đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Phần nắp và than mắng bị móp méo, biến dạng, tróc sơn, gỉ sét do đã qua sử dụng

Quan sát

2

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất

Quan sát

3.3 Chao led.

a. Điều kiện đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn không bật sáng

Quan sát

2

Sau 3 phút cấp nguồn, bóng đèn bị sáng nhấp nháy

Quan sát

b. Điều kiện không đồng ý đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Sản phẩm bị ngấm nước, móp méo, biến dạng, tróc sơn, gỉ sét do đã qua sử dụng

Quan sát

2

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất

Quan sát

3.4 Đèn Led  Downlight, Panel, Ceiling, Led Bulb công suất lớn

a. Điều kiện đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn không bật sáng, sáng chập chờn sau 3 phút cấp nguồn

Kiểm tra bắng mạch thử sáng bóng đèn

b. Điều kiện không đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Chóa đèn bị móp méo, biến dạng, gỉ sét, lớp xi mạ của bị biến màu do đã qua sử dụng

Quan sát

2

Phần kính  (nếu có) bị nứt vỡ do va chạm cơ học

Quan sát

3

Bóng đèn bị hỏng do dử dụng không đúng theo quy định hướng dẫn, sử dụng sai điện thẻ danh định hoặc nguồn điện cung cấp không ổn định, sử dụng với chóa đèn không phù hợp

Quan sát ( bên trong) thấy có hiện tượng tụ hóa bị phồng và thấy chụp nhựa bị biến mầu nặng ( bên ngoài)

4

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất phát sinh trong quá trình sử dụng

 

3.5 Đèn bàn

a. Điều kiện đồng ý bảo hành sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn không bật sáng hoặc sáng nhấp nháy

Quan sát

2

Công tắc bị hỏng

Kiểm tra bằng cách bật công tắc đèn

b. Điều kiện không đồng ý bảo hành sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Đèn bàn bị bể vỡ, biến dạng, trầy xước, hoen gỉ.

Quan sát

2

Đứt dây điện hoặc hỏng phích cắm do đã qua sử dụng.

Quan sát

3

Tự ý tháo rời hoặc sửa chữa các bộ phận bên trong

Quan sát

4

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất phát sinh trong quá trình sử dụng

Quan sát

3.6 Đèn Pin, Đèn tích điện

a. Điều kiện đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Bóng đèn không bật sáng hoặc sáng nhấp nháy

Quan sát

2

Công tắc bị hỏng

Kiểm tra bằng cách bật công tắc đèn

b. Điều kiện không đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Đèn pin, tích điện bị bể vỡ, biến dạng, hoen gỉ.

Quan sát

2

Đứt dây điện hoặc hỏng phích cắm do đã qua sử dụng.

Quan sát

3

Tự ý tháo rời hoặc sửa chữa các bộ phận bên trong

Quan sát

4

Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất phát sinh trong quá trình sử dụng

Quan sát

3.7 Vợt muỗi, Đèn bắt muỗi

a. Điều kiện đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Vợt muỗi , đèn bắt muỗi không đánh điện

Quan sát

2

Công tắc bị hư ( chưa sử dụng)

Kiểm tra bằng cách bật công tắc đèn

b. Điều kiện không đồng ý bảo hành & đổi trả sản phẩm cho khách hàng:

STT

Hiện tượng

Cách kiểm tra

1

Vợt muỗi , đèn bắt  bị bể vỡ, biến dạng, hoen gỉ.

Quan sát

2

Đứt dây điện hoặc hỏng phích cắm do đã qua sử dụng.

Quan sát

3

Tự ý tháo rời hoặc sửa chữa các bộ phận bên trong

Quan sát

IV. Chính sách được bảo hành tại nhà

Bao gồm các nhóm sản phẩm cụ thể như sau:

  • Bếp GAS âm, bếp đôi (hồng ngoại, bếp từ)
  • Hút mùi (khói)
  • Cây nước nóng lạnh
  • Máy Lọc nước RO
  • Quạt điều hòa
  1. V. Thời gian sửa chữa
  2. a) Trung tâm Bảo hành SUNHOUSE
  • Thời gian sửa chữa tối đa được tính từ ngày TTBH SUNHOUSE nhận được sản phẩm bảo hành của Khách hàng là 03 ngày, tối đa 10 ngày đối với các trường hợp đặc biệt (1)
  • Bảo hành tại nhà trong vòng 02 ngày kể từ khi P.CSKH & BHSP nhận được đề nghị bảo hành của khách hàng qua tổng đài 18006680, tối đa 03 ngày đối với các trường hợp có khoảng cách > 25KM tính từ TTBH SUNHOUSE.
  1. Trung tâm Bảo hành Ủy quyền:
  • Thời gian sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH Ủy quyền SUNHOUSE nhận được sản phẩm bảo hành của Khách hàng thông thường là 03 ngày, tối đa 15 ngày.
  • Bảo hành tại nhà trong vòng 03 ngày kể từ khi P.CSKH&BHSP nhận được đề nghị bảo hành của khách hàng, tối đa 07 ngày đối với các trường hợp có khoảng cách > 25KM tính từ TTBH Ủy quyền SUNHOUSE

Lưu ý:

  • TH đặc biệt là các sản phẩm SUNHOUSE dừng sản xuất, phân phối sau thời gian 01 năm, các sản phẩm cần có chế độ theo dõi kiểm tra nhiều ngày, sản phẩm lỗi chập chờn…có thời gian bảo hành lâu hơn và có thông báo cụ thể khi phát sinh
  • Thời gian trên không bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết
  1. VI. Các trường hợp đổi mới hoặc thu hồ

- Các trường hợp đổi mới hoặc giảm trừ công nợ: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành nhưng quá thời gian sửa chữa quy định tại điều 6 sẽ được đổi mới. Trường hợp phải giảm trừ công nợ sẽ được tính cụ thể như sau:

  • Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm mới chưa bán còn đẩy đủ phụ kiện: 100% giá trị sản phẩm.
  • Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm mới, chưa bán nhưng bị móp méo, gãy vỡ…do vận chuyển : 85% giá trị sản phẩm.
  • Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm đã qua sử dụng : 70% giá trị sản phẩm.

Bảng giá nhập lại: Bảng giá bán gần nhất cho khách hàng so với thời điểm xác định nhập lại

- Các trường hợp thu hồi hoặc giảm trừ công nợ: Sản phẩm phải thu hồi theo quyết định của Nhà xản xuất/Công ty sẽ được nhập lại 100% giá trị sản phẩm hoặc theo thông báo cụ thể tại thời điểm thu hồi.

VII. Trường hợp ngoài bảo hành

- Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, không đủ diều kiện bảo hành miễn phí hoặc hư hỏng không thuộc lỗi được bảo hành thì Trung tâm bảo hành sẽ tính phí sửa chữa theo bảng giá dịch vụ mà SUNHOUSE công bố.

>> Xem thêm về dịch vụ bảo hành và danh sách bảo hành của SUNHOUSE GROUP tại: sunhouse.com.vn/bao-hanh

 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

SUNHOUSE của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.
Chi tiết

SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn SUNHOUSE vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Chi tiết

Trai tài SUNHOUSE vẽ tranh “trao yêu gửi thương” đến các chị em nhân ngày 8/3

Năm nay, thay vì nấu ăn, làm bánh, cắm hoa… các anh tài SUNHOUSE trổ tài vẽ tranh để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

BÙNG NỔ PHỐ ĐI BỘ CUỐI TUẦN CÙNG SUNHOUSE!

Hãy cùng SUNHOUSE theo đuổi Hành trình tìm kiếm GIÁ TRỊ THẬT qua sự kiện “Bước chuyển thời gian” đầy #BÙNG_NỔ với các hoạt động Activation thú vị trong khung giờ 9h00 -17h00 với các Gameshow hấp dẫn cùng những QUÀ TẶNG giá trị:
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.
Chi tiết

SUNHOUSE tăng thêm lòng tin thương hiệu với gói bảo hiểm 5 tỷ đồng cho khách hàng mua và sử dụng bình nước nóng

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của SUNHOUSE với Tổng công ty bảo hiểm PVI áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bình nóng lạnh mang nhãn hiệu SUNHOUSE chính hãng.
Chi tiết

Ai chả thích làm tỷ phú USD, khác nhau là bắt tay vào hành động

Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE sôi nổi tổ chức du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

Với mong muốn khởi đầu một năm mới thuận lợi hanh thông, ngày 16/2 vừa qua, toàn thể CBNV Tập đoàn SUNHOUSE đã đến du xuân tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên.
Chi tiết

[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: Muốn khởi nghiệp phải vượt ải cô đơn

Chấm dứt cuộc đời làm thuê để mở công ty riêng chuyên kinh doanh hàng gia dụng vào năm 2000, phải mất hàng chục năm, ông Nguyễn Xuân Phú (‘Shark’ Phú) mới khiến SUNHOUSE len lỏi vào hàng triệu căn bếp của người Việt. Nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình, từ mà ‘shark’ Phú nhấn mạnh chính là “cô đơn”.
Chi tiết

Cái giá của thành công là cô đơn, vậy người trẻ có nên đánh đổi thời gian dành cho công việc để đổi lấy gia đình? Shark Phú không nghĩ vậy!

“Tôi nghĩ cuộc đời là sự công bằng. Ai muốn hài hoà sẽ không có đỉnh cao. Muốn đỉnh cao phải chấp nhận khiếm khuyết. Điều đó là bình thường, do lựa chọn của mỗi người mà thôi”, Shark Phú cho biết.
Chi tiết
1800 6680
Top