Tin hoạt động

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

14/06/2019 - 09:15 AM

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Sau 2 mùa ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính, nhà sáng lập Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú không có tên trong danh sách nhà đầu tư của Shark Tank mùa 3. (Ảnh: ST).


Riêng hai "người cũ"Shark Thái Vân Linh, Nguyễn Thanh Hưng tiếp tục vai trò nhà đầu tư chính của chương trình Thương vụ bạc tỉ mùa 3. Người thay Shark PhúShark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông. Shark Việt cũng chính là một trong các Shark khách mời chường trình Thương vụ bạc tỉ mùa 2.

Shark Tank mùa 3 có sự tham gia của 2 "cá mập" mới là ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam và doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên – Madam Liên - Nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN.

Hai Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cùng Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup, tiếp tục đồng hành với vai trò Shark khách mời.

Shark Tank mùa 3 sẽ phát sóng từ 24/7 tới, vào 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Tại sự kiện công bố Hội đồng đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3 sáng nay, 13/6, ông Nguyễn Thanh Việt cho biết việc "đổi ghế'' trong mùa 3 là để có cơ hội đầu tư nhiều hơn vào Startup. Nhà đầu tư này khẳng định những Startup nào đang tham gia vào các dự án giải quyết các nhu cầu thực tế, bức xúc của xã hội sẽ được ông ưu ái đầu tư.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 1

Dàn "cá mập" của Thương vụ bạc tỉ mùa 3. (Ảnh: ST).

 "Tôi không giới hạn số tiền đầu tư tại mùa 3 này. Với tôi, trong kinh doanh thì ý tưởng phải gắn liền với thực tế, lấy nhu cầu của xã hội làm động lực. Lĩnh vực nào xã hội thiếu, nhu cầu lớn thì tôi đặc biệt quan tâm và chắc chắn sẽ tham gia đầu tư", Shark Việt khẳng định.

Trong Shark Tank mùa thứ 2, nhà đầu tư này cũng giành được tình cảm đặc biệt của các Startup trẻ bởi triết lý kinh doanh nhẹ nhàng nhưng thực tế, lĩnh vực đầu tư đa dạng. Một trong những thương vụ gây chú ý của "cá mập" này là đầu tư 5 tỉ đồng vào Startup kinh doanh đồ bảo hộ lao động đổi lấy 36% cổ phần.

Một "cá mập" cũng gây chú ý trong mùa 2 là Shark Nguyễn Ngọc Thủy, người đang nắm giữ kỉ lục đầu tư tỉ lệ vàng. Trong 9 công ty nhận được lời đề nghị đầu tư trên sóng truyền hình thì có 8 công ty được rót vốn. Đặc biệt, số tiền giải ngân thực tế lớn hơn số cam kết trên truyền hình rất nhiều lần, như thương vụ rót vốn lên tới 100 tỉ đồng vào SOYA GARDEN

Tại Shark Tank mùa 3, Shark Thủy tiếp tục là nhà tài trợ chính và nhà đầu tư, với tham vọng tìm kiếm thành công các startup kì lân.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 2

Nhà đầu tư "mới toanh" của Shark Tank mùa 3 là ông chủ Asanzo. CEO Phạm Văn Tam cũng lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng để hỗ trợ các Startup.


Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 3

Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên thừa nhận mình là "bà ngoại" U60 lần đầu ngồi ghế nóng Shark Tank.

Riêng Shark Thái Vân Linh - "cá mập" nữ duy nhất là nhà đầu tư chính suốt 3 mùa Shark Tank năm nay gia nhập "bể cá mập" với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Vingroup. Shark Linh hiện là Tổng Giám đốc Vingroup Ventures. Nhà đầu tư này cho biết khẩu vị quan tâm ở mùa 3 này là các startup công nghệ, các sản phẩm hay mô hình kinh doanh phù hợp với hệ sinh thái của Vingroup.

Sau hai mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã khơi thông dòng vốn thật được rót từ các nhà đầu tư cá nhân và các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các kênh rót vốn cũng đa dạng và hiệu quả, trở thành nơi kết nối các Startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường.

Tại mùa 2, trong số 1.000 Startup đăng ký tham dự chỉ có 42 Sartup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, có tới 27 Startup nhận được đề nghị đầu tư của "cá mập" với tổng số tiền lên tới 206,5 tỉ đồng, gấp hai lần con số của mùa 1 (116,6 tỉ đồng). 

Tham gia Shark Tank mùa 3 với vai trò nhà đầu tư khách mời, ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam đã thành lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng. Ông chủ Asanzo khẳng định đây không phải là con số đầu tư cao nhất, mà Asanzo sẵn sàng "chi mạnh tay hơn" nếu tìm được các Startup có khát vọng, có ý tưởng và sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài ra, những sản phẩm bổ sung cho hệ sinh thái với Asanzo cũng sẽ được ưu ái đầu tư.

>> Nguồn: https://vietnammoi.vn/ong-chu-sunhouse-shark-phu-thoi-lam-ca-map-chuong-trinh-shark-tank-mua-3-20190613155409271.htm

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

[TEAM BUILDING HÈ 2019] BỨT PHÁ GIỚI HẠN CÙNG SUNHOUSE

Du lịch nghỉ mát kết hợp team building là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 này, SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình team building hè 2019 với chủ đề “BỨT PHÁ GIỚI HẠN” tại 2 điểm Hạ Long – Quảng Bình.
Chi tiết

TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ XUẤT SẮC THÁNG 5 – VINH DANH NHỮNG “CHIẾN BINH” THIỆN CHIẾN CỦA TẬP ĐOÀN

Những ngày đầu tiên của tháng 7, SUNHOUSE đã dành để vinh danh những “chiến binh” thiện chiến nhất của bộ phận kinh doanh kênh MT SUNHOUSE. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên để tuyên dương, cũng như tạo động lực cho các nhân viên bán hàng tại siêu thị của Tập đoàn.
Chi tiết

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT 2019

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 năm nay, Tập đoàn triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát cho toàn bộ CBCNV đang làm việc tại Tập đoàn.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019

Nằm trong mục tiêu mở rộng các thị trường tiềm năng và đưa thương hiệu Việt ra thế giới, những ngày cuối tháng 6/2019 vừa qua, SUNHOUSE tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi SAITEX 2019 và ghi nhiều dấu ấn đặc biệt.
Chi tiết

Thông cáo báo chí về nguồn gốc thương hiệu và xuất xứ sản phẩm SUNHOUSE

Ngày 26/06/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố chính thức các thông tin thắc mắc của người tiêu dùng và báo chí trong thời gian qua.
Chi tiết

THÔNG BÁO TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ BÁO CHÍ VỀ XUẤT XỨ SẢN PHẨM NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE SHD8602

Thông báo các thông tin KHÔNG CHÍNH XÁC về sản phẩm Nồi cơm điện SHD8602 của Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy lọc nước

Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm Máy lọc nước RO, Tập đoàn SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước trong tháng 6 như sau:
Chi tiết

SUNHOUSE NÂNG TẦM “CHẤT LƯỢNG” CÙNG CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Những buổi họp và làm việc trực tiếp với chuyên gia chất lượng tới từ Hàn Quốc, ông Kim Young Jong – Nguyên Phó Tổng Giám Đốc hãng nồi cơm điện Cuckoo là hoạt động trọng tâm của chiến lược “Chuyển đổi từ SỐ LƯỢNG sang CHẤT LƯỢNG” của Tập đoàn SUNHOUSE trong năm 2019.
Chi tiết

[Theo Cafef] Shark Phú sẵn sàng đón nhận cơ hội từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

Shark Phú khẳng định: “SUNHOUSE xác định không hưởng lợi ngắn hạn thời cơ từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung, SUNHOUSE muốn một cuộc chơi dài hạn, bền vững và trong đó cuộc chiến thương mại Mỹ Trung là 1 cơ hội lớn”.
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy lọc nước

Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm Máy lọc nước RO, Tập đoàn SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước như sau:
Chi tiết
1800 6680
Top