Với mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống
Nhìn lại năm 2021, SUNHOUSE chứng tỏ mình là một thương hiệu Việt với nội lực mạnh mẽ khi vượt qua những khó khăn của đại dịch và vẫn gặt hái những con số tăng trưởng ấn tượng.
Vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Bếp điện từ đôi và Nồi inox 5 đáy Sunhouse khẳng định được vị thế trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Tập đoàn SUNHOUSE đã ngay lập tức tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho công tác phòng, chống dịch.