Những câu hỏi thường gặp về nồi cơm điện SUNHOUSE

16/08/2018 - 09:11 AM
CÂU HỎI TRẢ LỜI
Câu 1: Thời gian bảo hành của sản phẩm? Trả lời 1: Theo quy chế của SUNHOUSE GROUP thì đối với sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE được bảo hành 12 tháng về phần điện tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn hoặc phiếu  bảo hành và không quá 18 tính từ ngày xuất kho trên tem bảo hành in dưới đáy sản phẩm .
Câu 2: Bảo hành những vấn đề gì về sản phẩm? Trả lời 2: SUNHOUSE bảo hành cho khách hàng về lỗi phần điện của sản phẩm, không bảo hành tình trang nứt vỡ, móp méo sản phẩm, hoặc các lỗi do thiên tai, lũ lụt gây ra, không bảo hành trong trường hợp cháy nổ mà chưa các định rõ nguyên nhân 
Câu 3: Có được bảo hành lòng nồi không? Trả lời 3: SUNHOUSE bảo hành về phần điện sản phẩm, về ruột nồi không bảo hành, tuy nhiên nếu khách hàng vừa mới mua mà bị sảy ra hiện tượng bong tróc chống dính lòng nồi, mang theo hóa đơn mua hàng tới Trung tâm bảo hành để được kiểm tra xử lý 
Câu 4: Nồi cơm nấu cháy cơm, có tự xử lý được không?  Trả lời 4:  Khách hàng kiểm tra lại lượng gạo nấu, lượng nước nấu cơm có ít không, kiểm tra lại nguồn điện nhà khách hàng. Không được khách hàng mang tới Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm 
Câu 5: Có mua được mâm nhiệt, ruột nồi thay thế hay không? Trả lời 5: Khách hàng liên hệ với Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ. (Xem thêm: sunhouse.com.vn/bao-hanh)
câu 6: Dây cắm nồi cơm bị hỏng, bị rơi mất khay đựng nước của nồi cơm có được hỗ trợ không? Trả lời 6: Khách hàng liên hệ với Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ . 

>> Xem thêm các sản phẩm model nồi cơm điện của SUNHOUSE GROUP mới nhất tại đây: sunhouse.com.vn/noi-com-dien
1800 6680
Top